Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc

thông báo mới nhất được chủ đầu cơ Công trình Mỹ đình plaza 2 (Tòa nhà đa năng Đức Phương) vừa đưa ra ko chỉ tương trợ cho các các bạn cũ đã đăng kí góp vốn tại Dự án mà còn là cơ hội để họ với 1 căn hộ tiên tiến với tầm giá khuyến mại .
Xem chi tiết tại: Chung cư Mỹ Đình Plaza 2

Phối cảnh chung cư Mỹ Đình Plaza 2
Mỹ đình plaza 2 (số Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình hai , quận Nam trong khoảng Liêm, Hà Nội) là Công trình hỗn hợp Văn phòng, trọng tâm thương mại và Căn hộ cao cấp. Công trình với tổng diện tích đất 5.568m2. Trong chậm tiến độ , diện tích xây dựng hai .155m2.
Theo mẫu mã ban đầu, Dự án chỉ với mẫu mã vun đắp tới 11 tầng do tổ chức TNHH Đức Phương khiến chủ đầu tư. Sau lúc đơn vị TNHH Đức Phương hợp tác với doanh nghiệp CP BIDGROUP (công ty BID Việt Nam) thì đã xin điều chỉnh dự án thành hai tòa, một tòa 25 tầng và 1 tòa 29 tầng.

tương tự, khi đơn vị TNHH Đức Phương đang khiến chủ đầu tư, đã có 1 số người dùng đăng kí góp vốn tại Công trình. Theo ngừng thi côngĐây , nhằm đảm bảo lợi quyền và cũng như tương trợ cho người dùng, đơn vị TNHH Đức Phương vẫn kế thừa các hiệp đồng mang những quý khách cũ. song song với thêm các chế độ đãi ngộ đặc biệt cho Cả nhà .
"Những Anh chị em cũ đã đăng ký mua căn hộ dự án Mỹ đình plaza 2 (tòa nhà đa năng Đức Phương) có đơn vị TNHH Đức Phương (chủ đầu tư) ưng chuẩn đại lý phân phối thành phố mới Hà Nội trước đây, được tiếp tục việc đầu tư căn hộ của Công trình với các chính sách tương trợ như sau:

Giảm 15% chi phí so có bảng giá niêm yết, tương trợ trả lãi xuất có khoản tiền đã nộp trước đây, trường hợp Anh chị em ko còn nhu cầu tiếp tục mua đất sẽ thực hiện thanh lý giao kèo đăng ký mua căn hộ trước đây và được tương trợ lãi suất có khoản tiền đã nộp trước đây. Thời hạn đăng ký tiến hành hồ sơ trước ngày 10/04/2017.

Chung cư Mỹ đình plaza 2 Mỹ Đình nằm tại số 99 tuyến đường trần Bình. Đây là 1 trong các vị trí trung tâm tại xã Mỹ Đình hai, giáp cạnh DolPhin Plaza, Mỹ Đình Plaza và chợ Mỹ Đình. trong khoảng đây cư dân không mất phổ thông thời gian để chuyển di ra ngoại thành hay vào nội ô ưng chuẩn các tuyến đường như Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, Quốc Lộ 32 và bến xe khách Mỹ Đình.
Kết nối cơ sở dễ dàng với viện 198, Indochina Plaza, Sân di chuyển Mỹ Đình, Khách Sạn Mariot, trọng điểm Hội Nghị quốc gia , BigC Thăng Long và những trường Đại Học bậc nhất như Đại Học thương nghiệp , quốc gia , Ngoại Ngữ.

các căn hộ tại chung cư 99 è cổ Bình được thiết kế phổ thông về diện tích, với trong khoảng hai tới 4 phòng ngủ. không gian những phòng của Dự án chung cư Mỹ đình plaza 2 hết sức phổ thông và thoáng mát. Ánh sáng cùng ko khí lưu thông rẻ . đa số có đến cuộc sống trong sạch về sức khỏe và luôn tiện ích cho cuộc sống của cư dân.

Mỹ đình plaza 2 (số Nguyễn Hoàng, thị trấn Mỹ Đình hai, quận Nam từ Liêm, Hà Nội) là Dự án hỗn hợp văn phòng, trọng tâm thương nghiệp và căn hộ cao cấp. công trình có tổng diện tích đất 5.568m2, trong ngừng thi côngĐây , diện tích xây dựng 2.155m2.

Theo bề ngoài ban sơ, công trình chỉ có ngoại hình xây dựng đến 11 tầng do đơn vị TNHH Đức Phương làm cho chủ đầu cơ. Sau lúc doanh nghiệp Đức Phương cộng tác mang tổ chức cổ phần Bidgroup (Công ty BID Việt Nam), Công trình xin điều chỉnh thành hai tòa 25 tầng và 29 tầng.

Chung cư Mỹ đình plaza 2 Mỹ Đình nằm tại 1 trong các vị trí đẹp nhất thị trấn Mỹ Đình hai, cạnh DolPhin Plaza, Mỹ Đình Plaza và chợ Mỹ Đình. trong khoảng đây, cư dân không mất đa dạng thời kì để di chuyển ra ngoại ô hay vào nội thành chuẩn y những các con phố như Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, quốc lộ 32 và bến xe khách Mỹ Đình.

Dự án hưởng lợi trong khoảng cơ sở vật chất tăng trưởng với viện 198, Indochina Plaza, sân vận động Mỹ Đình, khách sạn Mariot, trọng tâm hội nghị quốc gia, BigC Thăng Long và các trường đại học bậc nhất như thương mại , đất nước , Ngoại ngữ.
những căn hộ tại chung cư 99 è cổ Bình được ngoại hình phổ biến về diện tích, có trong khoảng hai đến 4 phòng ngủ. không gian các phòng luôn đa dạng và thoáng mát sở hữu anh sáng cộng không khí lưu thông tốt . Cư dân sẽ sở hữu cuộc sống luôn thể nghi trong môi trường sống trong lành .


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View