Eco Lake View Đại Từ gây sốt thị trường bất động sản Hoàng Mai

Là khu vực đang được thành phố Hà Nội đầu tư mạnh tay cho hạ tầng với hàng loạt tuyến phố được mở rộng và làm mới như: Kim Đồng, Lê trọng Tấn, Tân Mai, Khu vực Linh Đàm,...kết hợp với cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện từ lâu và hiện đại đã đem lại sự đột phá mới cho nền bất động sản khu vực quận Hoàng Mai.
Do đó nhu cầu sở hữu căn hộ tại khu vực Hoàng Mai đang rất lớn vì hạ tầng đã tốt và thu nhập của người dân ngày càng tăng, điều đó dẫn đến sự ra đời của dự án Eco Lake View tọa lạc tại số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Dự án chung cư Eco Lake View thuộc khu vực trung tâm phía Nam Thành Phố Hà Nội nơi có mật độ cư dân cao, giao thông thuận tiện và tập trung nhiều doanh nghiệp. Vì vậy nhu cầu mua nhà của người dân nơi đây luôn ở mức cao hơn so với khu vực khác, đặc biệt các dự án chung cư cao cấp chất lượng cao, với tiện ích khép kín hết, và có không gian sống rất trong lành mát kết nối với ngoài thiên nhiên như Eco Lake View thì lại càng hiếm trong khu vực
 
Chung cư Eco Lake View Đại Từ
Chung cư Eco Lake View Đại Từ


Bội thực chung cư cao cấp cuối năm nhưng cơ hội với Dự án Eco Lake View Đại Từ là rất lớn.
Strengths – Điểm mạnh: Chung cư Eco Lake View có vị trí đắc địa, cửa ngõ phía Nam thành phố, ngay khu vực trung tâm giao thông thuận tiện đi lại gần đường vành đại 3, vành đai 2,5. Nằm trong khu vực được quy hoạch đồng bộ, có hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội và hệ thống tiện ích phát triển. Dự án tập trung nhiều hệ thống tiện ích: Quảng trường, Khu thương mại, trường học, bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, phòng tập gym… Các căn hộ Eco Lake View nằm trong phân khúc chung cư cao cấp
Weaknesses – Điểm yếu : Chủ đầu tư dự án Chung cư Eco lake View Đại Từ còn khá là mới trên thị trường khi đây mới chỉ là dự án thứ 2 công ty Lâm Nghiệp Việt Nam làm bất động sản.
Opportunities – Cơ hội : Là dự án hiếm hoi của khu vực này thuộc phân khúc cao cấp. Eco Lake View là một trong những dự án có chức năng cũng như tiện ích sử dụng đồng bộ, là Chung Cư thuộc phân khúc cao cấp tại khu vực, do đó sẽ ít đối thủ cạnh tranh. Sự sôi động của thị trường trong nửa đầu năm 2016 sẽ tạo động lực cho các Dự án ra vào cuối năm. Đắc biệt các dự án phía Nam Hà Nội ra hàng bao giờ cũng bán chạy hơn khu vực khác. Việc tham gia của các đơn vị phân phối uy tín và chuyên nghiệp sẽ tạo được niềm tin lớn cho Khách hàng.
Threats – Thách thức: Tình hình kinh tế nói chung và thị trường Bất động sản nói riêng mặc dù đã có khởi sắc so với những năm trước nhưng vẫn còn khó khăn. Nguồn cung nhà ở tại khu vực trong năm 2016 2017 lớn, nhiều dự án cạnh tranh trong khu vực lại đang triển khai với tiến độ tốt, sắp được bàn giao tạo áp lực cạnh tranh lớn. Có khá đông Khách hàng trong những năm gần đây có tâm lý thường hướng tới các dự án chuẩn bị hoặc đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao mà chính sách cũng rất tốt không khác nhiều với dự án vừa xây dựng để cạnh tranh.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc