Eco Lake View - Dự án căn hộ nổi bật tại quận Hoàng Mai

Thời điểm cuối năm 2016 này có 1 lượng không nhỏ khách hàng tìm mua căn hộ ở khu vực Hoàng Mai nơi đã được thành phố Hà Nội đầu tư vào đường xá thời gian qua rất mạnh tay. Và sự xuất hiện của dự án Eco Lake View Đại Từ như 1 cơn giải khát cho nhừng người đang tìm mua căn hộ cao cấp khu vực này.
Phối cảnh dự án Eco lake View
Phối cảnh dự án Eco lake View


DỰ ÁN ECO LAKE VIEW CÓ KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI

Hầu hết các chủ đầu tư hiên nay đang chạy theo lối kiến trúc với “Không gian sống xanh” và nó cũng trở thành xu hướng cho khách hàng tìm mua căn hộ. Khách hàng bao giờ cũng muốn ở 1 nơi mà ở đó tràn ngập không gian cây xanh để đảm bảo môi trường trong lành nhất và Chủ đầu tư dự án căn hộ Eco Lake View cũng không ngoại lệ khi chú trọng phát triển kiến trúc “xanh” tại dự án và phát triển nó theo hướng hiện đại hơn từ trong ra ngoài căn hộ với dáng dấp kiến trúc của phong cách Châu Âu.
Với 65% tổng diện tích bề mặt dùng cho việc thiết kế những mảng xanh lý tưởng sẽ đem tới bầu không khí trong lành cũng như tạo cảm giác thư thái cho cư dân. Bước vào chung cư Eco Lake View, quý khách có cảm giác lạc vào “thiên đường” với hệ thống công viên rộng lớn cùng 2 hồ nước lớn bao quanh là Hồ Linh Đàm và Hồ Đại Từ.
Đây là môi trường hoàn hảo để con trẻ có thể phát triển toàn diện, người lớn có thể thư giãn sau những giây phút căng thẳng của công việc.

NƠI SỐNG LÝ TƯỞNG CHO GIA ĐÌNH HIỆN ĐẠI

Tại chung cư 32 Đại Từ, chủ đầu tư sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện, chương trình nghệ thuật, các lễ hội để cư dân thêm gắn kết, gần gũi hơn, tạo nên 1 cộng đổng vui vẻ mọi người cùng hòa đồng với nhau. Sống tại dự án, bạn không những được sở hữu những căn hộ với lối kiến trúc hiện đại, xứng tầm phong cách châu Âu mà còn được hòa nhập cùng cộng đồng dân cư thân thiện. Cộng đồng dân cư tại đây đều là những cư dân trẻ thành đạt, tầng lớp tri thức... bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm an cư ngay cả khi gia đình có con trẻ và người cao tuổi.

UY TÍN TỪ CHỦ ĐẦU TƯ LUÔN VƯỢT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG

Chủ đầu tư dự án Eco Lake View Đại Từ là Ecoland không còn quá xa lạ trên thị trường bất động sản, chủ đầu tư này từng có hàng loạt những dự án với tầm cỡ quy mô lớn như Eco Green City đang xây dựng vượt tiến độ 10 tháng, dự án Hà Nội Paragon cũng đang xây thô vượt tiến độ,... Đặc biệt Chủ đầu tư luôn có những chiến lược tối ưu thu hút sự quan tâm của khách hàng. Khi mua sản phẩm tại dự án, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn với giá trị cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, Eco Land hứa hẹn sẽ đem tới khách hàng khu chung cư hoàn hảo nhất, đáp ứng trọn giá trị sống thăng hoa của mỗi cư dân mà giá cả cũng phải chăng nhất.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc