Điển hình cho xu hướng view hồ - dự án Eco Lake 32 Đại Từ

Hiện nay xu hướng lựa chọn căn hộ của cư dân không chỉ là một nơi để đáp ứng việc “ăn- ngủ- nghỉ” mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống trong lành, thư thái. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, trong thời gian tới, chủ đầu tư uy tín Công ty Ecoland sẽ cho ra mắt thị trường một sản phẩm view hồ, đầy đủ tiện ích nội ngoại khu hiện đại và tiện lợi.
Chọn nhà, chọn view hồ
Thị trường bất động sản Hà Nội gần đây khá nhộn nhịp với nhiều dự án được ra mắt. Các chủ đầu tư rất chú trọng đến việc thiết kế hướng tới cảnh quan tạo sự hài hòa giữa thiên nhiên và các tiện ích, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm của mình.
Theo thống kê từ Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, đơn vị chuyên phân phối những dự án bất động sản của các chủ đầu tư lớn cả trong và ngoài nước cho biết: Những dự án, khu đô thị có vị trí nằm cạnh hồ hay gần hồ sẽ có lượng giao dịch lớn hơn các dự án khác. Quan điểm này xuất phát từ  Á Đông, những căn hộ gần hồ sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.
Đồng thời,việc vị trí nằm gần hoặc cạnh hồ còn giúp làm sạch không khí, điều tiết và lưu trữ lượng nước trong toàn khu đô thị cũng được đặt lên hàng đầu. Cũng vì lẽ đó, những căn hộ bên cạnh hồ hay có view hướng hồ luôn cũng thu hút và hấp dẫn nhiều khách hàng.


Là một trong những dự án view hồ, có tiện ích nội – ngoại khu hiện đại, hạ tầng đồng bộ,giao thông phát triển , cư dân văn minh, sum tụ sẽ chính ra mắt trong thời gian tới có thể kể đến nhà ở cao tầng kết hợp Dịch vụ Thương mại Eco Lake View 32 Đại Từ. Với chất lượng xây dựng và thiết kế vượt trội, hạ tầng và tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là có vị trí gần ba hồ: hồ Linh Đàm, hồ Định Công và hồ Đầm . Dự án thế nhưng lại có giá bán cực hợp lý, Eco Lake View hứa hẹn sẽ mang tới “hơi thở” mới cho không gian sống cho người dân thủ đô.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc