Tiện ích cuộc sống vượt trội tại Eco Lake View

Chi phí phù hợp với mức thu nhập trung bình nhưng tiện ích cuộc sống vượt trội
Với những người có thu nhập tầm thấp và  trung bình, để sở hữu một căn hộ ở thủ đô vừa có vị trí thuận lợi, vừa có hạ tầng đồng bộ và tiện ích hiện đại, sum tụ và đặc biệt là view hồ thực sự rất khó. Thế nhưng,dự án EcoLake View xuất hiện đã mang lại hi vọng cho khách hàng .
Xét về vị trí, EcoLake View nằm  tại 32 phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là khu vực rất gần trung tâm, với mật độ dân cư vừa phải, đảm bảo không gian sinh hoạt yên tĩnh. Từ EcoLake View có thể thuận lợi di chuyển tới trung tâm thành phố với các tuyến đường lớn: Giải Phóng – Ngọc Hồi và Nguyễn Hữu Thọ - Vành đai 3.

Eco - Lake View đầy đủ tiện ích hiện đại, khép kín
Song song với đó, EcoLake View nằm trong quần thể KĐT Đại Kim - một trong những chuỗi khu đô thị đầu tiên tại Hà Nội với không gian và cảnh quan tốt ngay cạnh trung tâm Hà Nội. Tận dụng những giá trị sẵn có tại khu vực, dự án đã tạo ra một quần thể phúc hợp rộng lớn, đầy đủ hạ tầng, được xây dựng đồng bộ và đưa các tiện ích . EcoLake View hội tụ đầy đủ các tiện ích vượt trội như: Sân golf, bể bơi, phòng tập gym, trường mầm non,….
Ngoài ra, dự án được xây dựng trên diện tích 38.609m2. Trong đó, diện tích các khu tổ hợp như sau: Diện tích dành khu đỗ xe lên đến 42.000m2, đảm bảo mỗi hộ dân ngoài mỗi người một vị trí đỗ xe máy, mỗi gia đình còn được chủ đầu tư cam kết dành ít nhất 1 vị trí đỗ xe ôtô. EcoLake View  Đại Từ là tổ hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng, siêu thị và nhà ở cao tầng …
Trong thời gian tới, chủ đầu tư dự án là Công ty Ecoland dự kiến sẽ cho ra mắt thị trường đợt một khoảng 300 căn hộ chất lượng cao với giá thành trung bình, chỉ từ 22 – 24 triệu/m2 (khoảng 1,6 tỷ/căn). Những căn hộ này được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên “cơn sốt” trên thị trường BĐS trong năm 2017, mang đến nơi an cư hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc