TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐẠI TỪ- NƠI CON EM CƯ DÂN CHUNG CƯ ECO LAKE VIEW HỌC TẬP

Chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ nằm ở vị trí đắc địa, ngay sát đó là trường tiểu học Đại Từ. Tại đây cư dân có thể yên tâm để con học tập và phát triển.

Trường tiểu học Đại Từ thành lập và phát triển từ năm 2006, thuộc phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Qua 10 năm phát triển trường đã đón nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh và cộng đồng. Trường liên tiếp đạt các danh hiệu giao viên dạy giỏi, các thành tích thi đua nổi bật của Quận và Thành Phố.


Trường được xây dựng trong tổng quy mô hơn 3000m vuông, với đầy đủ khuôn viên và cây xanh, tạo cho các em học sinh có một ngôi trường để học tập toàn diện. Trường gồm 1 phòng cho ban giám hiệu nhà trường, 2 dãy nhà 2 tầng cho 11 lớp học với đầy đủ cơ sở vật chất cho các em học sinh. 90% các phòng trang bị điểu hòa, nóng lạnh. Ngoài ra lớp tin học trang bị hơn 30 máy tính cao cấp và một máy chiếu để phục vụ cho công nghệ thông tin.



Hàng năm trường đều phục vụ hơn 700 học sinh. Các bạn đều rất chăm chỉ, ngoan ngoãn và cùng với bề dày lịch sử của trường vì vậy đã mang về rất nhiều thành tích nổi bật. Năm 2010, trường có 41 học sinh giỏi cấp Quận, 10 học sinh giỏi cấp Thành Phố. Đặc biệt trong cuộc thi do ban giám hiệu Chamhoc.vn tổ chức, trường đã giành được 2 giải nhất, 3 giải nhì, 2 giải ba và 7 giải khuyến khích.
Đội ngũ giáo viên trong trường đều là những thầy cô có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao, năng động, sáng tạo và đầy tâm huyết. Toàn thể 31 thầy cô giáo trường tiểu học Đại Từ đang nỗ lực hết mình để tạo được niềm tin yêu nơi phụ huynh và học sinh.
Trong các năm tới đây nhà trường sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành các mục tiêu đề ra, ngày càng hoàn thiện các cơ sở vật chất, áp dụng các phương pháp giáo dục hiện đại để tạo ra những thế hệ học sinh trường tiểu học Đại Từ phát triển toàn diện. Để trường tiểu học Đại Từ mãi mãi là mái nhà chung thân yêu của các bạn học sinh.
Với vị trí ngay cạnh trường tiểu học Đại Từ, cư dân chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ có thể yên tâm cho con mình theo học và phát triển toàn diện.


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc