Ai phân phối chính thức chung cư Vinhomes Gallery

Vinhomes Gallery tọa lạc tại khu đất số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội (triển lãm Giảng Võ cũ). Đây là 1 trong các khu vực kinh tế trọng điểm của Hà Nội, cơ sở vật chất giao thông tiện lợi , thuận lợi đi lại đến các khu vực lân cận. đặc thù là với tuyến bus BRT 01 đi qua.
Chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ
Gắn liền có cảm giác an im , tinh khiết và trong sạch, nước đang trở thành nguồn cảm hứng bất tận trong kiến trúc tiên tiến và đang dần trở nên một thiên hướng sống mới.
Timmy, anh bạn người Australia mắt lấp lánh lúc nghe nói đến Hà Nội. “Tôi từng đến thành thị của Các bạn , tỉnh thành của các cái hồ. Hà Nội thật thanh bình và xanh mát nhờ ko gian mặt nước ấy”, Timmy kể .
trong khoảng thành phố đáng sống nhất thế giới Melbourne qua Hà Nội, Timmy dành phần nhiều thời kì để tận hưởng sự bình im trong khoảng hệ thống hồ điều hòa của đô thị này. Bạn bè anh đa phần cũng chọn khu vực sắp hồ để sống.
“Đạp xe ven hồ, ngắm mặt hồ bình im cho mình năng lượng để bắt đầu và chấm dứt mỗi ngày”, Vanessa, bạn của Timmy, người đã sống 2 năm ở Hà Nội cho biết.
Sức mạnh của nước
khuynh hướng sống gần mặt nước không phải là tuyển lựa mới mẻ, bên cạnh không gian sống xanh. khuynh hướng sống xanh dương được củng cố dựa trên kết quả nghiên cứu công nghệ thực chứng của nhà sinh vật biển Wallace Nichols về sức mạnh của nước.
Trong cuốn sách Blue Mind nức danh của mình, Nichols cho rằng trở về nhà sau 1 ngày dài mỏi mệt có công việc… được thả mình trong bồn tắm, hồ bơi, hay trải tầm mắt ra ngắm mặt hồ đa dạng , thái bình là phương pháp bạn đang thanh lọc cơ thể, mua về sự bình lặng , hạnh phúc.
Hơn nữa, nuôi dưỡng tâm khảm bằng các cảm giác hăng hái của “tâm xanh”, nước còn giúp chống chọi sở hữu hai hiện trạng thông thường khác, là tâm đỏ và tâm xám. Tâm đỏ là cảm giác stresss, lo lắng , hoạt động quá mức nhưng thiếu hiệu quả, còn tâm xám là cảm giác tê liệt, bất động và không chấp nhận . 2 tình trạng đó là sản phẩm của lối sống tiên tiến mang guồng quay vội vã của nhịp sống tỉnh thành.
Môi trường ô nhiễm khiến phổ thông người lựa chọn khu thành phố ven hồ để sinh sống.
“Nước gắn sở hữu con người tính từ lúc chưa được sinh ra. Việc xúc tiếp có môi trường tự nhiên như nước sở hữu thể làm cho giảm đáng nhắc ảnh hưởng bị động của stress” - Wallace J. Nichols nhấn mạnh trong tác phẩm của mình.
giám định này cũng được đề đạt trong kết quả nghiên cứu của Đại học Michigan, Mỹ. Theo chậm triển khai , sống sắp không gian nước giúp con người gia nâng cao chỉ số hạnh phúc. Nhận định những chỉ số ở phổ thông tỉnh thành khác nhau, những nhà công nghệ nhận thấy các người sống sắp không gian mặt nước ít phải chịu đựng cảm giác găng, stress trong cuộc sống thông thường hơn các nơi khác.
Theo Nichols, màu xanh dương của mặt nước không chỉ đem lại hạnh phúc, sự bình an, cảm giác bình tĩnh, mà còn đem đến thành công hơn cho mỗi người trong cuộc sống, những mối quan hệ và công tác buôn bán. Nghiên cứu kỹ thuật phương Tây đã kiểm chứng thuyết phong thủy Á Đông lúc nhấn mạnh vai trò của nước trong việc tạo và giữ nguồn năng lượng sống tích cực , là xuất xứ của hưng vượng vượng, sinh sôi, sức khỏe và tài lộc.
chẳng phải bỗng dưng lúc danh sách các tỉnh thành đáng sống nhất thế giới được độc chiếm bởi những địa phương ven biển, phổ thông sông hồ, mặt nước, nơi môi trường sống được phối hợp tinh tế giữa sự đương đại và đột nhiên .
"Bất động sản ven hồ trị giá gấp đôi các dự án khác"
Bất động sản ven hồ càng mang sức lôi cuốn đặc thù . một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy, trong hai thập kỷ mới đây , giá trị của các bất động sản sắp nước đã tăng lên đáng kể . nếu như 20 năm trước, trị giá trung bình của những bất động sản ven hồ nào cao hơn giá trị nhàng nhàng của những bất động sản khác là 64% thời giờ đây đã tăng lên 116%. Điều này đồng nghĩa cùng một diện tích, nhưng bất động sản sắp nước sẽ với giá trị hơn gấp đôi so với mức nhàng nhàng .
Suc hut cua bat dong san ven ho hinh anh 2
Trong hai thập kỷ qua, trị giá của những bất động sản gần nước đã nâng cao lên đáng đề cập .
Tại Hà Nội, hệ thống sông hồ dày đặc từng làm những cha cố phương Tây tới Hà Nội truyền đạo khoảng 160 năm trước đã ví thành phố này là Venice phương Đông.
bên cạnh đó , cùng mang thời kỳ thành thị hóa, diện tích mất nước tại Hà Nội đã giảm đáng nhắc. Theo Con số của JICA năm 2009, trong vòng 15 năm, số lượng hồ trùng hợp của Hà Nội (chưa mở rộng) đã giảm trong khoảng 40 hồ xuống còn 19 hồ. cùng với 21 hồ mất tích, diện tích mặt nước hồ đã thu hẹp trong khoảng 850 ha xuống còn 547 ha.
những khu vực ven hồ Tây, hồ Gươm luôn là những điểm hút sự quan tâm của giới đầu tư và cư dân Hà Nội, là các khu đắt đỏ nhất Thủ đô. Tại rộng rãi khu vực mới vững mạnh , những căn hộ có tầm nhìn ra hồ luôn sớm cháy hàng, dù đắt hơn những căn hộ tương tự vài triệu/m2.
Giờ đây, sự vững mạnh của xu hướng sống xanh và xanh dương, nhu cầu sống xanh, sống hạnh phúc của cư dân, Hà Nội và các ông to ngành bất động sản tại đây đang đầu tư trở lại cho nước, coi đây là nguyên tố chủ chốt trong phát triển những công trình tỉnh thành .
vừa mới đây nhất, việc khởi công Công trình công viên, hồ điều hòa Cầu Giấy sở hữu diện tích 32 ha, bao gồm 19 ha mặt nước là tin đáng mừng có cư dân tỉnh thành . dự án Vinhomes Gallery- công trình căn hộ ven hồ ngay kề bên của đại gia hàng đầu bất động sản sẽ hưởng lợi trực tiếp trong khoảng không gian xanh dương mà hồ điều hòa này mang lại .
Suc hut cua bat dong san ven ho hinh anh 3
những khu thị thành ven hồ ko chỉ đảm bảo không gian sống xanh mà còn mang lại cảnh quan đẹp.
Công trình của ông lớn bất động sản Vingroup nằm bên khu công viên xanh rộng gấp 14 lần diện tích của nó - một lợi thế ít dự án nào mang được. bởi thế với thể nói , sở hữu mỗi căn hộ tại đây đồng nghĩa có việc cư dân tương lai nghiễm nhiên thu giãn hàng trăm m2 công viên hồ nước bên hiên nhà.
Khu vực công viên, hồ điều hòa im Hòa được thị trường thẩm định sẽ kiến tạo nên một vùng không gian lý tưởng sở hữu nước, mang lại nguồn năng lượng hăng hái cho cư dân.
Triết lý sống hiện đại: ở sắp nước để được hạnh phúc hơn đang phát triển thành hiện hữu cho cư dân thủ đô và tạo nên sức hút cho các Công trình bất động sản ở khu vực này. Và Dự án Vinhome Skylake trong đánh giá của giới chuyên gia, là sự đi đầu trong phong cách sống xanh dương tại thủ đô.
Ngày 21/12, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt Dự án căn hộ ven hồ Vinhomes Gallery, thuộc trung tâm hành chính, kinh tế mới Mỹ Đình và liền kề công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. tập trung những trị giá nổi bật về vị trí, ko gian cây xanh mặt nước và “phong bí quyết sống xanh dương” độc đáo - Vinhomes Gallery là công trình căn hộ ven hồ hiện đại hàng đầu Hà Nội.
Chung cư Vinhomes Gallery tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa hai con đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, mặt sau là công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, một trong những công viên lớn nhất Thủ đô. Tổ hợp sở hữu quy mô hai,3 ha được thụ hưởng trọn vẹn khuôn viên thiên nhiên lên tới 32 ha của công viên, trong chậm tiến độ , mang tới 19 ha mặt nước, gấp khoảng một,5 lần diện tích hồ Hoàn Kiếm bây giờ .
Vinhomes Gallery dự kiến sẽ được đi vào bàn giao vào Q2/2019, sau khi công viên hồ điều hòa Cầu Giấy hoàn tất dự định vào Q3/2018.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc