Ra mắt bom tấn chung cư Vinhome Gallery Giảng Võ

Chung cư Vinhome Gallery Giảng Võ nằm tại số 148 đường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Đây là con đường tấp nập với hàng loạt các tiện ích cao cấp, các tòa nhà hiện đại, các trụ sở hành chính quan trọng và khu có cộng đồng dân trí cao. Đây cũng có thể nói là khu đất vàng cuối cùng tại trung tâm Hà Nội với thế đất vững chãi và phong thủy.
[ Chung cư Vinhome Gallery ] Chủ đầu cơ Vingroup vừa ra mắt tòa tháp cuối cùng sáng 20/2 với phổ biến ưu đãi cho khách đầu tư căn hộ như miễn phí 3 năm  điều hành nhà sản xuất , vay lãi suất 0%...
Cụ thể, trong khoảng ngày 20/2, những tân chủ sở hữu của căn hộ S3 tại dự án Vinhome Gallery sẽ nhận phổ thông giảm giá như miễn phí 3 năm quản lý nhà sản xuất (áp dụng cho 200 người dùng đầu tiên); nhận thẻ Anh chị em thân thiết VinID và VinID VIP.
Phối cảnh dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ
bên cạnh đó , chủ đầu tư còn triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất có những khoản vay lên đến 65% trị giá nhà, lãi suất 0% một tháng, ứng dụng từ thời điểm giải ngân của khoản vay đến ngày bàn giao căn hộ nhưng không muộn hơn 31/7/2019. Các bạn và người thân đăng ký đặt tậu từ hai căn trở lên sẽ được ưu đãi 1% vào giá thành (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) đối với mỗi sản phẩm đăng ký mới từ ngày 20/2/2017.
Tòa cảnh Dự án Vinhome Gallery.
Công trình Vinhome Gallery gồm 3 tòa căn hộ S1, S2 và S3, tọa lạc tại điểm giao cắt giữa trục đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, liền kề công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32 hecta. Trong chậm triển khai , tòa căn hộ rốt cuộc S3 nổi bật bởi vị trí riêng biệt, tách rời khỏi 2 tòa đã ra mắt trước ngừng thi côngĐây là S1 và S2, đảm bảo môi trường sống yên ổn tĩnh và tây riêng sở hữu rộng rãi mặt thoáng hướng hồ và công viên xanh mát, tối ưu khả năng đón nắng gió khi không và có tầm nhìn rộng mở.
Đại lý phân phối: tổ chức cổ phần đầu tư Minh Hưng, doanh nghiệp TNHH đầu cơ thương nghiệp Thiên Mộc (Homes Real Estate), đơn vị VHS, đơn vị Mland Miền Bắc, doanh nghiệp MDLand Việt Nam, doanh nghiệp NewHousing.
những căn hộ tại tòa S3 với từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích 53-158m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Anh chị . Công trình được tư vấn bởi nhà thiết kế đến từ Tập đoàn Aedas sở hữu lối kiểu dáng sáng tạo giúp cuộc sống gần gũi tình cờ . Mọi môi trường sống tại đây đều khoáng đãng , tràn đầy ánh sáng và không khí tự dưng .
những căn hộ hướng hồ đều mang ban công kính rộng tới 7m2, nơi gia chủ sở hữu thể sáng tạo thành vườn treo hay khu vực thư giãn tại gia của riêng mình. Trang đồ vật trong nhà cũng đến trong khoảng phổ biến nhãn hiệu cao cấp, nức danh như Duravit, Hansgrohe, Kohler, Teka…
bên cạnh vị trí và cái hình căn hộ đa dạng , S3 còn nổi bật hơn những tòa khác bởi là tòa duy nhất tại Vinhome Gallery sở hữu bể bơi bốn mùa trong nhà tiên tiến, sở hữu thể tiêu dùng trong mọi điều kiện thời tiết. không những thế , S3 cũng thừa hưởng trọn vẹn những dịch vụ cao cấp của Công trình như trường mầm non Vinschool, trọng điểm thương mại Vincom Plaza, sân chơi con nít , khu thể thao ngoài trời…
không những thế , công viên hồ điều hòa Cầu Giấy kề sát dự án , dự kiến hoàn thành vào quý III/2018 sẽ mang hệ thống luôn thể ích độc đáo như sân khấu nổi, khu bán đảo, quảng trường lớn, trục đường dạo, bến thuyền, khu cắm trại, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em… phần đông góp phần tăng chất lượng sống cho cư dân của Vinhome Gallery.
dự kiến , công trình Vinhome Gallery Giảng Võ sẽ được bàn giao vào quý 4/2019.
giảm giá nằm trong chương trình "Quà tặng chào Xuân 2017" của Vingroup, dành cho người dùng đặt mua căn hộ S1 và S2 tại Dự án Vinhome Gallery trong khoảng ngày 10/2.
Theo chậm triển khai, chủ đầu cơ Vingroup tặng thẻ VinID Gift Card giá trị 30 triệu đồng cho người mua đặt mua căn hộ từ một đến hai phòng ngủ và thẻ VinID Gift Card 50 triệu đồng cho người dùng căn 3-4 phòng ngủ. giảm giá ứng dụng cho 100 cư dân trước tiên đăng ký đặt mua nhà tại tòa S1 và S2.
bên cạnh đó , cư dân còn nhận miễn phí 3 năm điều hành dịch vụ . Chủ đầu tư còn khai triển chương trình tương trợ lãi suất 0% đối sở hữu các khoản vay lên tới 65% trị giá nhà, vận dụng trong khoảng thời khắc giải ngân tới ngày bàn giao căn hộ nhưng không muộn hơn 31/7/2019.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc