Sắp ra mắt dự án Việt Hưng Green Park

Chung cư Việt Hưng Green Park là tổ hợp chung cư cao cấp đáng sống bậc nhất giữa lòng thủ đô Hà Nội, sở hữu 1330 căn hộ hạng sang ẩn mình giữa màu xanh đột nhiên ngút ngàn.
công trình được quy hoạch trên tổng diện tích 29.405 m2, có mật độ xây dựng 46%, gồm 3 tòa chung cư cao 18 tầng, 3 tầng hầm để xe hiện đại và thông thoáng.
Phối cảnh chung cư Việt Hưng Green Park
Chủ đầu tư dành phổ quát giảm giá cho những cư dân chung cục như chiết khấu 2 ,5-3%, tặng gói nhà cung cấp miễn phí trong 5 năm sở hữu trị giá hơn 300 triệu đồng.
Theo đại diện chủ đầu cơ Capital House, Việt Hưng Green Park Long Biên là một trong những Dự án nổi trội tại khu vực phía Tây Hà Nội bởi tiến độ thi công vượt kế hoạch, dự định bàn giao căn hộ cho cư dân vào tháng 4/2017.
Ngoài không gian sống xanh theo tiêu chuẩn quốc tế và nhân tiện ích sống tiên tiến, tiến độ thi công cũng là 1 trong các nguyên tố làm cho 50 căn hộ cuối cùng của Dự án lôi kéo khách hàng . Đây là những căn có ngoài mặt đẹp mắt, thông thoáng mang 3 phòng ngủ dành cho những gia đình nhiều thế hệ, mang thể tiêu dùng thêm phòng ngủ cho ông bà, người giúp việc…
có 50 căn hộ rốt cục , chủ đầu cơ dành phổ biến ưu đãi cho người dùng như chiết khấu hai,5% cho đa số các căn hộ, riêng các căn hộ tòa A1 giảm 3%. không những thế, các dịch vụ cho cư dân sẽ được miễn phí trong 5 năm sở hữu tổng trị giá hơn 300 triệu đồng bao gồm phí điều hành tòa nhà, học phí tại trường măng non quốc tế TD Kids (trị giá 250 triệu đồng, với thể chuyển nhượng), phí đỗ xe vị trí VIP trong tầng hầm…
Việt Hưng Green Park tọa lạc tại 58 Tố Hữu, trên tuyến phố Lê Văn Lương phía Tây Thủ đô Hà Nội.
Hiện dự án đã vun đắp hoàn thiện phần thô cả 3 tòa A1, A2 và A3. hồ hết các hạng mục sàn, trần , nội thất, thiết bị vệ sinh… được lắp đặt hoàn chỉnh tới tầng thứ 20 trên tổng số 34 tầng. những hạng mục ngoại cảnh còn lại như cảnh quan sân vườn, hồ trọng điểm , đường dạo bộ, sân chơi, tường cây, giàn hoa, vườn nghệ thuật… cũng đang được vun đắp cộng tiến độ và dự định sẽ hoàn thành cộng sở hữu những căn hộ.
"Tiến độ Dự án Việt Hưng Green Park đã vượt kế hoạch đề ra và dự định cư dân tại đây sẽ nhận bàn giao nhà sớm hơn dự kiến", đại diện Capital House cho biết.
môi trường sống của cư dân Việt Hưng Green Park đang dần hình thành và sẽ hoàn tất trong vài tháng tới.
điểm nổi bật tại Việt Hưng Green Park là hệ thống cầu thang máy tiên tiến tại mỗi tòa. mang tính năng chống cháy, nguyên liệu tiêu dùng đảm bảo an toàn tối đa và 2 lớp cửa cầu thang máy mang sảnh đệm ngăn lửa và những ma sát với thể dẫn tới cháy nổ, cư dân với thể im tâm vận động bởi hệ thống cầu thang máy luôn vận hành 24/24h và an toàn tại Việt Hưng Green Park.
sở hữu các biện pháp phương pháp nhiệt đương đại , căn hộ tại Việt Hưng Green Park sẽ luôn rét mướt vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè nhờ hệ thống cấp gió tươi và sử dụng kính Low - E 2 lớp. Điều này giúp cư dân tiết kiệm tối đa giá bán cho việc giữ nhiệt trong phòng mà vẫn đảm bảo độ sáng, thông thoáng và nguyên tố thẩm mỹ.
các biện pháp tiết kiệm năng lượng và tiêu dùng năng lượng tái tạo tạo điều kiện cho Công trình được tổ chức tín dụng quốc tế cấp chứng chỉ xanh EDGE đầu tháng 9/2016. Sống tại đây, cư dân cũng sẽ tiết kiệm tối thiểu 30% phí tiêu dùng điện nước màu tháng.
từ những cách thức tiết kiệm nhiên liệu và không gian xanh thoáng, cư dân Việt Hưng Green Park sẽ tiết kiệm tối thiểu 30% mức giá sinh hoạt hàng tháng.
Việt Hưng Green Park với những tiện ích cao cấp bao gồm khu vực trọng điểm thương mại sang trọng , nhà cung cấp nhà băng, khu vực thể thao, khu vui chơi trẻ em , vườn trẻ chất lượng cao, công viên tầng mái… Capital House còn đầu tư bể bơi bốn mùa nước mặn tại tầng 5, có thiết kế hệ thống nước tự động lọc theo tiêu chuẩn châu Âu.
Tầng 1 của công trình là khu trung tâm thương nghiệp sở hữu mái kính cao, bắt mắt , nơi tụ họp của những nhãn hàng siêu thị, nhà băng, cà phê, ẩm thực, bắt mắt cao cấp. Hơn 15.000 m2 sàn thương nghiệp sẽ là khu trung tâm tập hợp của các hoạt động thương mại, dùng và vui chơi, tiêu khiển của cư dân tại đây và các vùng lân cận . cho nên , diện tích sàn này cũng mở ra cơ hội thuê mặt bằng kinh doanh thuận tiện cho các nhãn hiệu của tổ chức .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc