Tận hưởng giá trị cuộc sống ở Vincity Tây Mỗ

Chung cư Vincity Tây Mỗ ] giá tiền dưới 1 tỷ đồng, lãi suất vay mua đất 0% trong 12 tháng, tặng gói nội thất 40 triệu đồng... những yếu tố giúp công trình mang thương lượng tậu bán thành công sau Tết.
Theo chủ đầu cơ công trình Vincity Tây Mỗ, khi này, trên thị phần , phổ biến công trình bắt đầu triển khai hoạt động sắm bán nhằm với nguồn cung mới cho Anh chị , đặc biệt là các gia đình trẻ.
Phối cảnh dự án Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ
Trong chậm tiến độ , Vincity Tây Mỗ là 1 trong những Dự án vượt bậc tại khu vực phía Tây thủ đô nhờ sẵn những nhân tố như chủ đầu tư uy tín, vị trí địa lý, môi trường sống, thiết kế , chính sách bán hàng...
Ngay từ các ngày đầu năm, phổ quát sàn bất động sản đã sở hữu những giao dịch tìm bán.
Anh Lê Minh (Cầu Giấy, Hà Nội) - 1 trong các vị khách trước hết với thương lượng tại Siêu thị dự án bất động sản (STDA) ngày đầu năm cho biết, nhờ khoản thu nhập trong năm 2016 nên anh chọn mua đất tại Vincity Tây Mỗ. công trình có giá bán rẻ từ 890 triệu đồng 1 căn, chính sách vay tìm lãi suất 0% trong 12 tháng, quà tặng gói nội thất 40 triệu đồng... khiến cho anh chóng vánh quyết định xuống tiền.
Nằm trên các con phố 70 - đường quan trọng phía Tây thị thành, trong khoảng Vincity Tây Mỗ, cư dân có thể kết nối linh hoạt sở hữu các khu thị thành của quận: Nam trong khoảng Liêm, Bắc từ Liêm và Hà Đông. Dự án bao gồm 4 tòa căn hộ, cao trong khoảng 28-33 tầng, mật độ không gian xanh lên tới 65%.
các căn hộ tại Vincity Tây Mỗ mang diện tích linh hoạt từ 49m2 tới 67m2, được chủ đầu cơ chu đáo từng chi tiết nhỏ. với kiểu dáng thông minh , các phòng đều đảm bảo đón gió tự nhiên , tối đa hóa công năng và diện tích tiêu dùng cho người mua .
Vincity Tây Mỗ thuộc khu vực phía Tây Hà Nội. Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA.
tuy nhiên , ổn định gia đình tại Dự án Vincity Tây Mỗ, cư dân sẽ hưởng thụ cảm giác thanh thản trong ko gian xanh rộng thoáng nhờ hồ điều hòa lên tới 7.200m2. bên cạnh đó là khu công viên, những các con phố dạo bộ hiền hòa rợp bóng cây xanh… giúp những cư dân nhí được vui chơi an toàn. Do gần như các bạn mua căn hộ là cư dân trẻ tuổi, nên tại đây sẽ hình thành một cùng đồng dân cư văn minh, tiên tiến ..
Nhằm giúp quý khách tiện lợi sở hữu những căn hộ công trình , chủ đầu cơ đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn như giảm giá lãi suất 0% trong 12 tháng; tặng gói nội thất 40 triệu đồng... Theo chủ đầu tư, đây là phương án tối ưu dành cho các người dùng còn cân nói vấn đề vốn đầu tư.
Chủ đầu cơ Nhận định , năm 2017, thị trường bất động sản sẽ tiếp tục ổn định về cả chi phí và giao dịch , đặc biệt tại phân khúc nhà ở nhàng nhàng . do đó , những Công trình chung cư sở hữu chất lượng, đảm bảo tiến độ và môi trường sống rộng thoáng như Vincity Tây Mỗ sẽ là sự tuyển lựa dành đầu tiên của phổ biến các bạn .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc