Thăng Long Royal Plaza - Dự án mới nổi trên đường Mạc Thái Tông

Dự án Thăng Long Royal Plaza tọa lạc tại số 1 – hai thị trấn Mạc Thái Tông – quận Nam từ Liêm – Hà Nội (Lô đất 3 – E9, Khu tỉnh thành mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, đối diện trọng tâm Hội nghị Quốc Gia), thuộc trục đường Phạm Hùng – một đường quy hoạch đẹp và tiên tiến nhất Việt Nam và khu vực trong các năm đến.
Vị trí dự án Vị Trí Thăng Long Royal Plaza
Chủ đầu tư Phát Đạt tặng gói thi công sàn trằn tường và gói nội thất với tổng trị giá lên đến 500 triệu đồng cho khách mua nhà tại dự án Thăng Long Royal Plaza.
Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm - giám đốc điều hành công ty cổ phần đầu cơ Bất động sản Thiên Minh, doanh nghiệp sản xuất Công trình cho biết, ngoài chính sách bán hàng chủ đầu tư đang triển khai ứng dụng , khuyến mại này giúp người dùng sở hữu nhu cầu mua nhà tiện lợi sở hữu căn hộ.
"Với gói sàn nai lưng tường và gói nội thất lên đến 500 triệu đồng, khách hàng số đông được đầu tư căn hộ hoàn thiện. Đây là nguyên tố mấu chốt khiến các bạn nhanh chóng quyết định chọn Thăng Long Royal Plaza kế bên điểm cộng về vị trí Công trình, pháp lý, cảnh quan, môi trường, luôn thể ích…", bà Thiên Diễm cho biết.
Thăng Long Royal Plaza lôi kéo phổ thông nhà đầu cơ cũng như người mang nhu cầu ở thực.
Thăng Long Royal Plaza tọa lạc tại thị xã 5, Hà Nội, được xây dựng trên diện tích 8.048m2, gồm 325 căn hộ văn phòng và 439 căn hộ để bán. các căn hộ văn phòng có diện tích từ 30 tới 50m2, rất thuận tiện cho thuê. Dự án hoàn thiện pháp lý, giúp các bạn yên ổn tâm sở hữu khoản đầu cơ của mình.
có tốc độ thi công nhanh, chỉ chưa đầy hai năm sau lễ khởi công, Thăng Long Royal Plaza Mạc Thái Tông đã chứa nóc vào tháng 10/2016. Chủ đầu cơ - tổ chức cổ phần tăng trưởng bất động sản Phát Đạt đang tiến hành bàn giao khu căn hộ văn phòng và gấp rút hoàn thiện để giao nhà trong quý I/2017.
Nhờ vị trí đắc địa ngay trung tâm thị xã 5 - nơi quỹ đất vun đắp các Dự án nhà ở cao tầng ko còn nhiều và tiến độ thi công chóng vánh , Thăng Long Royal Plaza  thu hút đa dạng nhà đầu tư trong phân khúc bất động sản cao cấp tại Hà Nội.
Theo đại diện đơn vị cổ phần đầu cơ bất động sản Thiên Minh - đơn vị cung ứng độc quyền Dự án, với rộng rãi điểm tốt nổi trội lại nằm ngay trọng điểm thị thành nhưng giá thành chỉ từ 45 triệu đồng một m2, Chung cư Thanglong Royal Plaza thu hút rộng rãi khách hàng trong thời gian qua. Hiện, 80% trên tổng số 764 căn hộ và căn hộ văn phòng tại Công trình đã với chủ sỡ hữu. Ngay từ những ngày đầu năm mới, rộng rãi nhà đầu cơ đã chọn tìm vài căn hộ để cho thuê ngay sau lúc Dự án hoàn tất.
Tại Thăng Long Royal Plaza, chủ đầu tư kết hợp có đa dạng đối tác lớn nhằm đảm bảo chất lượng và gia nâng cao trị giá cho công trình . Dự án do Coteccons, công ty có kinh nghiệm xây dựng hàng loạt công trình cao tầng quy mô to trên khắp cả nước khiến cho tổng thầu.
ngoài ra , công trình do ngân hàng Techcombank tài trợ và bảo lãnh. Theo chậm triển khai , Techcombank sẽ chịu trách nhiệm điều hành tài chính , đảm bảo cho khoản đầu tư của khách tìm được sử dụng đúng mục đích và đứng ra đảm bảo mọi quyền lợi của các bạn đúng như cam kết của chủ đầu cơ .
quy tụ phổ biến lợi thế về vị trí, tiến độ và pháp lý, chủ đầu cơ dự án Thăng Long Royal Plaza còn đem lại cho các bạn các giá trị gia nâng cao trong không gian xanh chiếm 50% tổng diện tích. mẫu mã theo mô hình compound khép kín như 1 resort, Thăng Long Royal Plaza mang lại sự thái bình , an bình giữa trọng điểm Sài Gòn sa sầm uất. Dự án được giả dụ một "resort trong phố".
các căn hộ tại Thăng Long Royal Plaza được bề ngoài có ko gian riêng tư, riêng biệt, an toàn, môi trường thoáng đãng , phổ thông cây xanh và một thể ích công cộng…, phù hợp sở hữu người nước ngoài.
"Lợi thế này không chỉ thu hút các bạn nhà để ở mà cả những nhà đầu tư cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam thuê lại. Đối tượng này chú trọng giá trị thu giãn cuộc sống, luôn muốn sống trong môi trường tiện nghi và mỹ quan cao nhất", đơn vị sản xuất độc quyền cho biết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc