Việt Hưng Green Park - Nơi sắc xuân tràn ngập

Việt Hưng Green Park nằm tại khu đất CT15 khu đô thị Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội ở lối vào Đông Bắc thủ đô Hà Nội.
tiếp nối thành công của chuỗi công trình tại khu thành thị Việt Hưng, chủ đầu cơ NPP INVEST. tiếp tục cho ra mắt Dự án Việt Hưng Green Park, nơi vị trí giao thương thuận tiện và hệ thống nhân tiện ích tiên tiến, đáp ứng tối đa nhu cầu của các gia đình trẻ chưa sở hữu phổ quát nguồn vốn tích lũy.
Phối cảnh chung cư Việt Hưng Green Park
Chất lượng rẻ , giá không “đắt”
Là một chủ đầu cơ giàu kinh nghiệm lớn mạnh phổ thông công trình đảm bảo chất lượng tại Hà Nội, Xuân Mai Corp. tiếp tục triển khai công trình Việt Hưng Green Park tại khu vực Hà Đông. chỉ tiêu của Chủ đầu tư là mang lại cư dân Thủ đô căn hộ sở hữu giá chỉ tầm một tỷ đồng/căn, nhưng chất lượng và trang thiết bị lại không kém cạnh những chung cư cao cấp phổ thông trên thị phần .
các bạn sở hữu thể rà soát chất lượng căn hộ bằng phương pháp đến trực tiếp các căn hộ đã được bàn giao cho cư dân về ở thuộc công trình Xuân Mai Sparks Tower. Dự án này nằm trong khu đô thị Dương Nội và cũng do Xuân Mai Corp. làm cho chủ đầu cơ .
Tọa lạc trên mặt các con phố Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), chung cư Việt Hưng Green Park hưởng hệ thống giao thông tiện lợi , người dân tiện lợi di chuyển vào các trọng tâm Hà Nội bằng ô tô buýt, xe ưu tiên BRT và các con phố xe điện trên cao…
Ngoài lợi thế kết nối liên lạc tiện lợi , do thuộc quần thể khu thành phố Dương Nội, Việt Hưng Green Park được giám định là 1 trong các công trình trọng tâm khu vực phía Tây Thủ đô. Dự án hiện mở bán hai block K, L mỗi block cao 25 tầng, mật độ vun đắp thấp chỉ 31%, đảm bảo 1 không gian sống yên bình , chất lượng.
đặc thù , do nằm trong khu đô thị Dương Nội nên Việt Hưng Green Park kế thừa các điểm tốt của kiến trúc Singapore, đơn giản , hiện đại , thuận tiên dùng và gần gũi với khi không . Hệ thống khuôn viên cây xanh rộng lớn bao gồm khu vui chơi trẻ em , khu sinh hoạt cùng đồng, sân tập thể thao sắp ngay sát công viên âm nhạc Nam Cường tạo nên cảnh quan kiến truc đẹp mắt và không gian sống lý tưởng cho Xuân Mai Corp.
ngoài mặt công nghệ , công năng tối ưu
Căn hộ tại đây ngoài mặt có những chiếc diện tích rộng rãi , từ: 47 – 54 – 62 – 80 m2. Căn nhỏ nhất 47 m2 cũng sở hữu hai phòng ngủ. Trong giai đoạn ngoại hình , Xuân Mai Corp đã tính toán chi tiết, đảm bảo tận dụng tối đa diện tích và tối ưu hóa công năng dùng trong căn hộ. 1 điểm đặc biệt là hầu hết mọi phòng trong căn hộ đều sở hữu cửa sổ, logia, lan can để đón nắng, gió bỗng dưng mang tơi môi trường sống thoáng đạt , trong lành cho gia chủ.
dù rằng chỉ 47m2 nhưng vẫn sắp xếp được 2 phòng ngủ.
Sống tại Việt Hưng Green Park, các gia đình không chỉ được được hưởng không gian nội thất một thể nghi như thiết bị vệ sinh Toto, đền đèn Led tiết kiệm điện, tủ bếp chất lượng, hệ thống cầu thang máy, hầm để xe phổ quát lên tới 2000 chỗ để ô tô, cuộc sống an toàn sở hữu camera giám sát 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, mà còn được thỏa mãn các trị giá sống hoàn hảo , trong một tổng thể sở hữu những nhà sản xuất phổ quát như trung tâm thương mại, siêu thị, hiệu thuốc, vườn trẻ , phòng tập thể thao , spa, khu vui chơi con trẻ , khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, sân tennis ... cùng đa chức năng phụ cận khác như chợ, công viên.
không hề trả lãi suất vay trong 12 tháng
thực tế, phần đông hộ gia đình trẻ hiện đang phải đi thuê nhà mong muốn có căn hộ riêng nhưng tài chính tự sở hữu chưa rộng rãi. Vậy nên Xuân Mai Corp. đã hợp tác sở hữu BIDVHà Tây, Oceanbank, SHB Thái Hà, LienVietPosbank, MBbank áp dụng chính sách vay ngân hàng lãi suất 0% tới 12 tháng.
Trường hợp ko sở hữu nhu cầu vay nhà băng, Anh chị sẽ được khấu trừ trừ 2% giá thành căn hộVới tiến độ dự kiến cuối năm 2017 này sẽ bàn giao căn hộ cho cư dân thì lúc các hộ gia đình nhận nhà về ở mới phải trả lãi suất( tới khi chậm tiến độ, những hộ gia đình mang thể sử dụng tiền thuê nhà hàng tháng để trả tiền  lãi cho ngân hàng và yên tâm ổn định gia đình lập nghiệp trong tổ ấm thuộc sở hữu riêng của mình, bỏ qua nỗi lo đi thuê nhà hàng tháng.
Nhân dịp năm mới, người dùng tìm căn hộ Việt Hưng Green Park sẽ có cơ hội trúng Xe máy SH mode giá trị 50 triệu đồng và phổ biến giải thưởng giá trị như tủ lạnh, tivi, lò vi sóng… những công ty cung ứng uy tín cho Dự án gồm: Phú Tài Land, Đất Xanh Miền Bắc, XMH, sẽ tư vấn , chỉ dẫn Anh chị mang nhu cầu mua nhà tới tham quan dự án và căn hộ chiếc .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc