Vinhomes Melodia Phạm Hùng - một không gian sống khác biệt

Tọa lạc tại một trong các khu vực tiện lợi cho giao thương và sinh sống hàng đầu Hà Nội, Vinhomes Melodia Phạm Hùng – siêu phẩm căn hộ ven hồ mới nhất của Tập đoàn Vingroup đang tạo nên sức hấp dẫn lớn trên thị phần bất động sản.
Sống gần thiên nhiên để khỏe mạnh và hạnh phúc
Phối cảnh dự án Vinhomes Melodia Phạm Hùng
Nằm trên trục liên lạc mạch máu tại khu vực hành chính mới, sắp trọng tâm Hội nghị quốc gia, kết nối dễ dàng đến mọi điểm tới nội ngoại thành…, Vinhomes Melodia được đánh giá sẽ trở khu thị thành đáng sống bậc nhất Hà Nội khi đi vào bàn giao trong năm 2019.
ko chỉ thừa hưởng cơ sở chung hoàn hảo, khu thành thị này còn sở hữu địa thế đắt giá sát bên hồ điều hòa rộng 19ha thuộc khuôn viên dự án công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. Nhờ chậm tiến độ , mang căn hộ tại Vinhomes Melodia cũng đồng nghĩa sở hữu việc bạn sẽ nghiễm nhiên được có tầm nhìn đẹp, thoáng rộng thảng hoặc mang cùng các ích lợi vô giá cho tinh thần và sức khỏe tới trong khoảng bầu ko khí trong sạch, xanh mát.
“Căn hộ bên hồ luôn là các bất động sản đắt giá nhất bởi sở hữu cảnh quan đẹp, không gian sống tốt cho sức khỏe, một thể ích sống cao cấp, dễ dàng cho rộng rãi hoạt động ngoài trời. Trong bối cảnh thực trạng phường hội còn đó phổ biến vấn nạn như không khí ô nhiễm, sức khỏe giảm sút, đặc trưng số lượng con nhỏ bị tự kỷ gia tăng nhanh có cội nguồn ko nhỏ do không gian sống quá bó hẹp, tù đọng , thì ai ai cũng mong muốn được sống kề bên ko gian khi không thoáng rộng như tại Vinhomes Melodia”- Chị N.L, đại diện đơn vị Minh Hưng Land cho biết.
“Tụ thủy sinh phú quý”
Xét về phong thủy, chuyên gia phong thủy Phạm Cương đánh giá , đối mang mỗi Công trình, “minh đường” là yếu tố cực kỳ quan trọng. "Minh đường" là phần ko gian trước cửa công trình và là nơi tụ khí cũng như đón khí vào bên trong. Minh đường nếu là hồ nước sẽ vừa tạo nên cảnh quan đẹp vừa là điểm tụ thủy mang lại khí lực dồi dào cho Dự án bởi trong phong thủy, nước biểu tượng cho sự giàu sang và phồn thịnh vượng.
phổ biến chuyên gia phong thủy cũng đánh giá, với hồ nước rộng phía trước tầm mắt, ko gian thoáng đãng , trong lành , ko bị ngăn trở, chủ nhân của các căn hộ Vinhomes Melodia mang được thế “đường tiền tụ thủy” - trước nhà tụ nước, đem đến vượng khí dồi dào, sinh phúc lộc và giúp những người sống trong khu đô thị với 1 cuộc sống viên mãn, trót lọt .
sức hút của sang trọng
ko chỉ mang vị thế tuyệt đẹp về phong thủy, có chất lượng được chủ đầu tư cam kết ở mức cao nhất, chung cư Vinhomes Melodia còn chinh phục các bạn bởi những luôn thể ích sang trọng 5 sao.
Khu đô thị được vun đắp mang ý tưởng trở nên 1 cộng đồng thu nhỏ, nơi cư dân được vật dụng phần lớn các nhân thể ích chuyên dụng cho cho đời sống hằng ngày: trung tâm thương nghiệp Vincom Plaza đẳng cấp, trường mầm non Vinshool, siêu thị Vinmart, công viên cây xanh, bể bơi tràn bờ trên cao skypool tuyệt đẹp, sân chơi trẻ thơ , bar café trên cao - nơi mọi cư dân sở hữu thể thu giãn cảm giác mênh mông phóng khoáng của vùng ko gian phía Tây rộng to .
Được kiểu dáng bởi những kiến trúc sư tới từ tập đoàn danh tiếng như AEDAS (Mỹ)…, Vinhomes Melodia đích thực là những Công trình sang trọng có ban công kính rộng tới 7m2 tương đương 1 phòng chức năng, trang thiết bị sang trọng đến từ các thương hiệu nội thất nổi danh thế giới như Hansgrohe, Duravit, Kohler, Teka… các căn hộ có trong khoảng 1 tới 4 phòng ngủ, được sắp đặt hợp lý sở hữu rộng rãi lô gia, cửa sổ tràn tường dài tới 3m để luôn tràn ngập ánh nắng và gió trời thoáng đãng .
từ ban công mỗi căn hộ, tầm nhìn được trải dài trong ko gian chan chứa màu xanh của nước: bể bơi vô cực trải rộng hút mắt, trong khoảng Đó nối tiếp tầm nhìn ra mặt nước minh mông êm đềm của hồ điều hòa, hồ nước lại quanh đó bầu trời cao rộng, tạo cảm giác đường chân mây mở ra tới vô tận. Vị thế này được đánh giá là đem lại vượng khí, phúc lộc trong khoảng thời gian dài cho chủ sở hữu bởi Dự án mang một “đại minh đường” tuyệt mỹ.
Theo các chuyên gia thị thành, khoảng không gian mát lành, trong sáng , chan chứa màu xanh của nước và cây cỏ của Vinhomes Melodia Phạm Hùng là món quà vô giá mà không phải khu tỉnh thành nào cũng mang được. “Sống trong một ko gian nhiều nước, rộng rãi cây xanh, cư dân không chỉ với sự thảnh thơi. trong ý thức mà còn đảm bảo cho 1 đời sống thể chất khỏe mạnh”- một chuyên gia khẳng định.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc