Đã khởi công dự án Sunshine Sky Park

Trong thông báo tiến độ thi công tháng 2/2017 gửi tới các Anh chị đã với căn hộ tại chung cư Sunshine Sky Park, chủ đầu tư Capital House khẳng định sẽ bàn giao căn hộ xanh này vào tháng 4/2017.
Cư dân sẽ nhận nhà giữa tháng 4/2017
thông tin tiến độ thi công từ chủ đầu cơ Capital House cho biết, hiện phần thô của cả Dự án đã được xây dựng xong và đang hoàn thiện những hạng mục còn lại. Cụ thể sàn gỗ đã lát tới tầng 28, sơn hoàn tiện thể và nội thất thi công tới tầng 26, trần thạch cao đã hoàn tất ở tầng 32, nhôm kính đã hoàn tất phủ 40% mặt ngoài dự án…
Tiến độ thi công Dự án Sunshine Sky Park nhanh, cư dân sẽ nhận bàn giao nhà sớm hơn dự định
ngoài ra , những hạng mục cảnh quan còn lại như sân vườn, hồ trọng tâm , đường dạo bộ, sân chơi, tường cây, giàn hoa, vườn nghệ thuật… cũng đang được hoàn thiện những khâu rốt cục . Hệ thống cây xanh đang được trồng để bám rễ nhằm giảm thiểu tối đa hiệu ứng nhà kính, tăng diện tích phủ xanh và tạo ra môi trường sống trong sạch cho cư dân Sunshine Sky Park.

Đại diện chủ đầu tư Capital House cho biết, trù trừ án Sunshine Sky Park được ngoài mặt những hạng mục và dùng nguyên liệu vun đắp theo tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE của tổ chức tín dụng Quốc tế IFC/ WB nên việc thi công rất được chú trọng để đảm bảo các chỉ tiêu khó tính của chứng chỉ.
“Tuy vậy, chúng tôi đã dồn nhân công cũng như vật chất sẵn mang để đẩy nhanh tiến độ thi công, nhằm sớm hoàn thiện Dự án. dự kiến các căn hộ Sunshine Sky Park sẽ được bàn giao cho cư dân vào giữa tháng 4 tới”, đại diện chủ đầu cơ khẳng định.

tương tự, chủ đầu cơ Capital House không chỉ đảm bảo tiến độ công trình Sunshine Sky Park đúng như cam kết ban sơ mà cư dân còn có dịp nhận nhà sớm hơn dự kiến . Đây cũng là một trong các lý do khiến cho 50 căn hộ rút cuộc của dự án Sunshine Sky Park rất được sắp có khi chủ đầu cơ tung ra dịp này.

vietnamnet
Chủ đầu cơ Capital House vừa tung 50 căn hộ rút cuộc của dự án Sunshine Sky Park trước sự chờ đón của phổ quát người dùng
Chọn Sunshine Sky Park vì uy tín từ chủ đầu tư
chậm triển khai là san sớt của phổ biến các bạn về lý do chọn tậu những căn hộ tại dự án Sunshine Sky Park. Rõ ràng, uy tín từ việc cam kết vun đắp đúng và vượt tiến độ là điều thực tế nhất để dự án trở thành thu hút . phổ quát chuyên gia đánh giá , chủ đầu tư Capital House đã rất khôn khéo khi tung ra 50 căn hộ chung cuộc trong quá trình “cán đích” của dự án .

Ông trằn quang quẻ Tuyến, chủ một căn hộ ở tầng 22 - tòa A1 chia sẻ: “Hằng tháng tôi đều qua công trình để khảo sát tiến độ và đúng là dự án được tập kết xây rất khẩn trương so với phần lớn tòa nhà khác ở xung quanh . Giờ lại được thông báo giữa tháng 4/2017 đầu tư căn hộ thì chúng tôi yên ổn tâm rồi”.

san sớt trong khoảng chủ đầu tư cũng cho thấy, hiện số lượng căn hộ chỉ còn 50 căn nhưng lượng khách đặt sắm đã phần lớn . không những thế , những căn hộ còn lại đều mang diện tích to, thông thoáng và đa số được ngoài mặt 3 phòng ngủ để sở hữu thể tối đa tiêu dùng dành cho gia đình sở hữu đa dạng thế hệ, đông người… nên càng được phổ quát các bạn quan tâm .
không gian sống trong sạch cộng những nhân tiện ích tiên tiến đồng bộ là các chuẩn mực mà Sunshine Sky Park mang đến cho cư dân tương lai
1 không gian sống luôn thể ích đương đại, đồng bộ, môi trường sống xanh tiêu chuẩn quốc tế và tiết kiệm giá tiền là các điểm nhấn khiến các bạn ấn tượng các căn hộ Sunshine Sky Park.

Theo Ông Trịnh tùng bá , điều hành lớn mạnh dự án xanh đơn vị Nhà Thủ Đô (Capital House) cho biết: "Công ty bề ngoài và xây dựng công trình Sunshine Sky Park theo chứng chỉ xanh quốc tế EDGE, cư dân của Sunshine Sky Park sẽ được lợi lợi trực tiếp khi hạn chế khoảng 30% mức giá sử dụng điện, nước màu tháng.
đặc thù hơn, uy tín trong khoảng chủ đầu cơ Capital House cũng như tiến độ thi công lại là các điểm hoàn hảo để căn hộ Sunshine Sky Park trở thành “hot” hơn lúc nào hết, 50 căn hộ chung cục sẽ mở ra cơ hội sống trong một ngôi nhà “trong mơ” của các cư dân tương lai .
Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, Hà Nội, Sunshine Sky Park nằm cận kề những công viên và hồ điều hòa to sở hữu diện tích 23ha và 16,6ha, mang tầm nhìn rộng và thông thoáng.
thời khắc cuối năm và đón Tết Nguyên đán, đáp ứng nhu cầu mong muốn sở hữu căn hộ Sunshine Sky Park, chủ đầu cơ đã chính thức giới thiệu những căn hộ rốt cục sở hữu khuyến mãi cực kỳ quyến rũ dành cho Cả nhà mang căn hộ trước ngày 31/1/2017.
chậm tiến độ là phần chiết khấu 2,5% cho tất cả các căn hộ, riêng những căn hộ A1 của Công trình sẽ được chiết khấu 3%. tuy nhiên , những dịch vụ cho cư dân cũng sẽ được miễn phí trong vòng 5 năm có tổng giá trị hơn 300 triệu đồng bao gồm phí quản lý tòa nhà, học phí tại trường măng non quốc tế TD Kids (trị giá 250 triệu, có thể chuyển nhượng), phí đỗ xe vị trí VIP trong tầng hầm…

Đây được coi là mức chiết khấu to cho những khách hàng đang để ý tới căn hộ cao cấp Sunshine Sky Park bởi ko chỉ sở hữu căn hộ mà các nhu cầu sinh hoạt gia đình, tiện nghi và dục, vui chơi tiêu khiển trong giai đoạn tiêu dùng cũng là mối quan tâm hàng đầu của cư dân.
Tung hàng các căn hộ rốt cục , Sunshine Sky Park dành cho khách hàng những phần ưu đãi hấp dẫn
Căn hộ xanh, tiện ích cao cấp đồng bộ
Sunshine Sky Park là Công trình mà kiến trúc sư người Pháp Francois Barberot của công ty NKB Archi đặt đa dạng nhiệt huyết với thiết kế tràn ngập màu xanh. Sunshine Sky Park xây dựng hệ thống tường cây xanh 3 lớp mô phỏng khu rừng nhiệt đới, bí quyết nhau khoảng 4 tầng sẽ mang thêm một khu vườn treo chung phát triển thành điểm thu hút cho không gian sống trong sạch tại đây.

sở hữu những giải pháp cách nhiệt đương đại nhất thế giới, căn hộ tại Sunshine Sky Park sẽ luôn rét mướt vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè nhờ hệ thống cấp gió tươi và việc dùng kính Low – E hai lớp, tiết kiệm tối đa giá tiền cho công viêc giữ nhiệt trong phòng mà vẫn giữ được độ sáng, thông thoáng và nét thẩm mỹ tối đa trong căn hộ.
các giải pháp tiết kiệm năng lượng và dùng năng lượng tái hiện đã tạo điều kiện cho dự án được tổ chức tín dụng quốc tế cấp chứng chỉ xanh EDGE đầu tháng 9/2016. Sống trong các căn hộ đạt chứng chỉ xanh EDGE, cư dân cũng tiết kiệm 30% phí tiêu dùng điện nước hằng tháng



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc