Bao giờ ra hàng dự án Sunshine Green City?

ko chỉ sống trong 1 khu chung cư với những tiện ích đồng bộ , tiên tiến mà các cư dân Chung cư Sunshine Green City còn được hưởng 1 không gian sống xanh và tiết kiệm khoảng 30% giá thành điện nước sinh hoạt hằng tháng.
một thể ích công cộng đồng bộ
Nằm ngay cạnh sông Đuống, nơi mang phong thủy đẹp phía Đông thủ đô và sở hữu lợi thế hàng đầu để phát triển: Nhất cận thị, nhị cân giang, tam cận lộ, Sunshine Green City được được lợi toàn bộ hệ thống hạ tầng và nhân thể tích xã hội như trường học, siêu thị, bệnh viện: cách thức trường tiểu học cơ sở Phúc Lợi 300m, trường trung học phổ thông tại Phúc Lợi 700 mét, chợ Phúc Lợi 250 mét,cách siêu thị Big C 3km, TTTM Aeon Mall 5km…
đặc thù , Dự án nằm ngay mặt trục đường lại gần 3 cây cầu lớn Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương nên việc chuyển di vào nội đô và những thức giấc lân cận phát triển thành thuận lợi .
một điểm thu hút đáng chú ý nữa là nằm ngay cạnh công trình cao cấp Vinhomes Riverside, Sunshine Green City được thừa hưởng hồ hết dịch vụ cao cấp của Công trình này và ở những khu vực lân cận như trường học, bệnh viện, công viên, trọng tâm thương mại…
nhân thể ích nội khu tiên tiến
Sunshine Green City mang diện tích vun đắp Dự án 8.142,62 m2, gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng và 3 tầng hầm. phổ quát cư dân Sunshine Green City trong khoảng thời gian dài tỏ ra háo hức bởi không gian sống tương lai của họ sẽ mang đầy đủ nhân tiện ích hiện đại như bể bơi, sân chơi con trẻ, sân tập thể thao, vườn dạo bộ, khu shophouse, nhà trẻ…
Sunshine Green City đáp ứng nhu cầu tiêu khiển của nhiều phân khúc cư dân có hệ thống luôn tiện ích nội khu đương đại .
Trên tầng mái của tòa nhà, các luôn tiện ích phục vụ nhu cầu các thành viên trong gia đình được chú trọng như sân vườn vui chơi cho trẻ thơ , vườn nướng BBQ cho gia đình và sân thiền, yoga, đánh cờ dành cho người lớn tuổi… như vậy , các đối tượng trong 1 gia đình đều mang những không gian để giải trí , thư giãn lúc cần phải có mà vẫn với tính gắn kết cùng đồng.
đặc thù, Capital House cũng đã ký kết hiệp đồng hợp tác sở hữu Golden Hearts và dự kiến sẽ triển khai những chương trình “tiện ích sống xanh” sở hữu các lớp thiền, yoga trong các buổi sinh hoạt cộng đồng của cư dân tại Sunshine Green City trong tương lai.
nhân thể ích xanh giúp tiết kiệm giá thành
có một căn hộ ở Sunshine Green City, cư dân chắc hẳn sẽ cực kỳ bằng lòng lúc vừa được sống trong một bầu không khí trong sạch , vừa tiết kiệm được khoảng 30% tầm giá tiêu dùng điện nước hằng tháng.

Chứng chỉ xanh quốc tế mà công trình Sunshine Green City đạt được 1 lần nữa trở thành điểm nhấn lôi kéo người dùng tại Long Biên và các khu vực lân cận .
Là Công trình đầu tiên thuộc phân khúc căn hộ giá thấp đạt được tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE do tổ chức tài chính Quốc tế IFC thuộc ngân hàng toàn cầu cấp, Sunshine Green City áp dụng 8 cách thức dự án xanh tiêu biểu như hệ thống pin năng lượng mặt trời, vật liệu tường ngăn không nung phương pháp nhiệt hạn chế nóng; mái căn hộ cách nhiệt, mái che cửa sổ tránh nắng; trang bị vệ sinh tiết kiệm nước…
những giải pháp áp dụng này được đưa ra và áp dụng sở hữu những căn hộ Sunshine Green City với mong muốn tạo ra 1 không gian sống không chỉ đẹp, tiện nghi mà còn xanh, trong sạch cũng như tiết kiệm được giá tiền cho cư dân trong công đoạn sử dụng sau này, đại diện chủ đầu tư Capital House chia sẻ.
sức lôi cuốn của căn hộ giá tốt Sunshine Green City chưa bao giờ mang tín hiệu hạ nhiệt lúc đã với hàng trăm Anh chị em đăng ký đặt chỗ để với căn hộ tại dự án này dù tới ngày 5/3 chủ đầu tư mới tung hàng đợt tiếp theo.
Ngày 5/3 tới , chủ đầu tư Capital House sẽ đơn vị sự kiện ra hàng thêm các căn hộ Sunshine Green City, đây hồ hết là đợt ra hàng rốt cục của công trình lúc hơn 1 nửa trong tổng số 680 căn hộ đã được bán hết. Đây là 1 dịp mở bán được toàn bộ Cả nhà chờ đón khi trước chậm triển khai hàng trăm khách đã phải đăng ký và bốc thăm để mang các căn hộ tại dự án Sunshine Green City.

Hàng trăm khách hàng phải đăng ký danh sách mua căn hộ Sunshine Green City trước sức hút trên thị trường căn hộ tại Long Biên.
Hàng trăm người dùng phải đăng ký danh sách mua nhà Sunshine Green City trước sức lôi cuốn trên thị phần căn hộ tại Long Biên.
đa dạng chuyên gia giám định, sở dĩ căn hộ Sunshine Green City sở hữu sức hút to là bởi tầm giá của dự án hơi tốt , mặt khác thị phần căn hộ chung cư tại Long Biên đang mang phổ quát sức lôi cuốn do quỹ đất còn hơi nhiều, di chuyển vào trọng điểm đô thị lại thuận lợi .
Tại căn hộ chiếc Sunshine Green City, hàng trăm lượt các bạn hằng ngày đã tham quan 4 căn hộ tiêu biểu của công trình , căn hộ chiếc nằm ngay cạnh công trình nên những khách để ý hoàn toàn với thể đến thăm công trình và nắm được tiến độ vun đắp. Tận mắt trông thấy vị trí thuận tiện và ko gian thoáng đạt của Công trình, không ít khách hàng đã quyết định đăng ký để với căn hộ Sunshine Green City ngay cả lúc chủ đầu tư chưa ra hàng.

Chị Bùi Thị Thảo, một các bạn đã đăng ký chờ mua đất Sunshine Green City cho biết: “Tôi và chồng đều đi khiến cho ở thị xã Hoàn Kiếm nên muốn mua 1 căn chung cư giá cả vừa phải ở các quận phụ cận . Ở Sunshine Green City vừa tiện dụng đường đi làm , giá cả lại phải chăng , không gian lại khoáng đãng mà sắp trường, chợ, bệnh viện nên tôi và chồng quyết định sẽ chọn lựa 1 căn hộ tại đây. Hi vọng sắp tới lúc chủ đầu tư ra hàng vợ chồng tôi sẽ chọn được một căn đẹp”.
Sống tiện thể nghi trong căn hộ xanh
ngoài ra , điểm nhấn về luôn tiện ích ngay trong công trình cũng khiến cho Sunshine Green City chinh phục được quý khách lúc so sánh với những căn hộ ở cộng phân khúc thị phần.
phổ quát cư dân Sunshine Green City lâu dài tỏ ra náo nức bởi không gian sống tương lai của họ sẽ có gần như tiện ích đương đại như bể bơi, sân chơi trẻ con , sân tập thể thao, vườn dạo bộ, khu shophouse, nhà trẻ… Trên tầng mái của tòa nhà, những nhân tiện ích phục vụ nhu cầu những thành viên trong gia đình được chú trọng như sân vườn vui chơi cho trẻ thơ , vườn nướng BBQ cho gia đình và sân thiền, yoga, đánh cờ dành cho người to tuổi…
ko chỉ tự hào vì với hệ thống luôn thể ích vượt trội trong tầng lớp căn hộ giá phải chăng , Dự án Sunshine Green City còn tạo được niềm tin cho cư dân bởi đây là Dự án trước tiên ở tầng lớp này đạt được chứng chỉ xanh quốc tế EDGE do tổ chức tài chính Quốc tế IFC thuộc nhà băng toàn cầu cấp vào tháng 11/2016 mới đây .
“Môi trường sống trong sạch cộng chi phí sử dụng năng lượng, tiêu thụ điện, nước hằng tháng giảm khoảng 30% là những ích lợi mà các biện pháp áp dụng khoa học xanh hiện đại mà chúng tôi đã bề ngoài và xây dựng tại đây, nhằm mang đến cho cư dân Sunshine Green City một cuộc sống xanh đúng nghĩa, phúc to  và lợi nhiều” – đại diện chủ đầu tư Capital House nhấn mạnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc