Ecoland sắp trình làng dựa án Eco Dream City

Để thay lời tri ân tới các người dùng đã tin tưởng và chọn lọc chung cư Eco Dream City, chủ đầu tư Việt Hưng tặng ngay sổ tiết kiệm và đơn vị chương trình bốc thăm trúng Vàng cho những quý khách đầu tư căn hộ .
Theo Đó , phần lớn quý khách mua căn hộ Eco Dream City sẽ được nhận ngay một sổ tiết kiệm giá trị 30.000.000đ và tham dự vào chương trình bốc thăm may mắn “Lộc vàng mùa thu – mua đất nhận Vàng” có nhiều phần quà hấp dẫn . 01 giải đặc thù 20 chỉ vàng trị giá 70 triệu đồng, 02 giải nhất 5 chỉ vàng, 02 giải nhì 3 chỉ vàng, 03 giải ba 01 chỉ vàng và 10 giải khuyến khích là 01 đồng vàng may mắn giá trị một triệu đồng. Tổng trị giá quà tặng trong chương trình bốc thăm trúng thưởng lên tới gần 250 triệu đồng.
Phối cảnh chung cư Eco Dream City Nguyễn Xiển
mang điểm tốt về vị trí nằm ngay trên mặt các con phố Nguyễn Xiển, một trong các vị trí thuận lợi tại lối vào phía Tây Nam Hà Nội, khu vực mang kết nối liên hoàn mang những vùng kinh tế trọng tâm như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc… So mang những dự án khác, Eco Dream City còn sở hữu vị trí đẹp , đối diện The Manor Central Park, trọng tâm nghiên cứu Samsung, công viên trọng điểm Chu Văn An, phổ quát trường học lớn, bến xe Mỹ Đình và những khu công nghiệp phụ cận… trong khoảng đây cư dân với thể tiện lợi chuyển di và tiếp cận tới khu vực trung tâm , khu vui chơi giải trí và hệ thống những nhân thể ích lân cận.
mang tổng diện tích trên 2 ,2 ha và mật độ xây dựng nhàng nhàng chỉ 32%, gần 70% diện tích còn lại dành cho cây xanh, đài phun nước, khu quảng trường, khu vui chơi tiêu khiển chung… Eco Dream City hẹn sẽ tạo nên môi trường sống lý tưởng.
tuy nhiên , ngay tại tầng 6 của tòa nhà, hàng loạt hệ thống nhân tiện ích tiên tiến và sang trọng cũng sẽ được vun đắp và triển khai như trọng điểm vui chơi tiêu khiển , khu thể dục thể thao, khu sinh hoạt cùng đồng… kiên cố sẽ mang lại cho cư dân 1 cuộc sống luôn thể nghi ngay tại Công trình.
đặc thù , sở hữu việc ban bố và lựa chọn PMC là công ty quản lý vận hành tòa nhà, cư dân Eco Dream City sẽ được tiêu dùng các dịch vụ điều hành vận hành chuyên nghiệp trong các khu căn hộ văn minh, hiện đại , được hưởng thụ cảm giác bình im và hạnh phúc trong 1 môi trường sống xanh, trong lành mang chất lượng sống thấp nhất. Eco Dream City sẽ thiết lập 1 tiêu chuẩn sống mới, một không gian sống xanh, an ninh, an toàn và với bản sắc riêng mà không phải Công trình tầm trung nào cũng có được.

Tại Eco Dream City, chủ đầu tư ko chỉ chú trọng lớn mạnh cảnh quan môi trường sống mà còn đặc trưng tỷ mỉ đến chất lượng và ngoài mặt từng căn hộ. các căn hộ với diện tích linh hoạt từ từ 55 m2 tới 115 m2, được trang bị trang nội thất cao cấp từ các nhãn hiệu lừng danh như đồ vật vệ sinh ToTo, vật dụng bếp Capri, hệ thống điện Schneider, Socomec…

Và 1 điểm dị biệt ấn tượng trong ngoại hình căn hộ Eco Dream City là tất cả các phòng bếp đều được ngoại hình thông minh , rộng thoáng, gia nâng cao diện tích và không gian cho Các bạn . kiểu dáng này được xem là rất thích hợp mang nhu cầu tiêu dùng ko gian bếp của người Việt.
Sáng ngày 2/10, tại Văn phòng bán hàng Eco Dream City, đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược sản xuất nhà sản xuất quản lý vận hành tòa nhà giữa  đơn vị TNHH Bất động sản và xây dựng Việt Hưng - chủ đầu tư dự án Eco Dream City và tổ chức điều hành và khai thác tòa nhà VNPT (PMC).

Quyết định chọn lọc PMC - doanh nghiệp quản lý uy tín, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành vận hành các tòa chung cư cao cấp, chủ đầu tư Eco Dream City mong muốn đảm bảo sự vận hành chuyên nghiệp , tạo cảm giác thả phanh cho cư dân.
trong khoảng đầu năm 2016 cho tới hiện tại, dự án Eco Dream City là 1 trong số ít công trình mang đàm phán thấp nhất khu vực phía Tây Nam Thủ đô. Kết quả dò la của đa dạng đơn vị phân phối bất động sản đã cho thấy, Anh chị lựa chọn đầu tư căn hộ ở Dự án này bởi vị trí đẹp , giá cả hợp lý, chất lượng vun đắp tốt.

Dự án nằm trong ngay mặt các con phố Nguyễn Xiển, cách thức ngã tư Thanh Xuân - mệnh chung Duy Tiến 700m2, đối diện The Manor Central Park, trọng tâm nghiên cứu Samsung, công viên trung tâm Chu Văn An, nhiều trường học lớn, bến xe Mỹ Đình và thuận lợi vận động đến các khu công nghiệp lân cận .
Ở vị trí này, cư dân Eco Dream City ko chỉ thuận lợi về mặt liên lạc mà còn có dịp sinh lời từ việc cho người nước ngoài làm cho việc tại các khu công nghiệp thuê. Điểm hấp dẫn các bạn to nhất của công trình là môi trường sống thoáng đãng với vườn hoa, lối dạo bộ, quảng trường, khu vui chơi con nít và khu thư giãn cho người già .

hiện giờ , cả 4 tòa căn hộ Eco Dream City đều vượt tiến độ vun đắp, trong Đó tòa CT4 đã đựng nóc và dự kiến sẽ bàn giao nhà vào cuối năm nay, vượt tiến độ sắp hai quý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc