FLC Garden City - Đúng chuẩn nhà giá rẻ

với 200 triệu đồng tích lũy ban đầu , các gia đình trẻ đã mang thể sắm được căn hộ hai phòng ngủ tại chung cư FLC Garden City, Hà Nội.
FLC Garden City tọa lạc tại tuyến phố 70, kết nối cởi mở với những khu thành phố của thị xã Nam trong khoảng Liêm, Bắc trong khoảng Liêm và Hà Đông, Hà Nội.
Căn hộ với ngoài mặt thông minh, các phòng sở hữu thể đón gió, không khí ngẫu nhiên giúp lưu chuyển ko khí, đảm bảo sức khỏe cho gia chủ và tiết kiệm giá bán vận hành. bên cạnh đó , Dự án với môi trường sống xanh, rộng thoáng có hồ điều hòa 7.200m2, khu công viên, bể bơi, phòng gym, spa...
Thông tin tòa HH1 đang mở bán tại FLC Garden City
FLC Garden City với đa chức năng nội khu cho cư dân.
Căn hộ từ 2-3 phòng ngủ với mức giá 890 triệu đồng. Chỉ sở hữu 200 triệu tích lũy ban đầu , FLC Garden City tạo cơ hội cho người trẻ tiếp cận có ước mong với   một căn hộ của riêng mình bằng chương trình giảm giá .
Theo chậm triển khai , chủ đầu cơ giảm giá lãi suất 0% trong 12 tháng. sở hữu những người mua đăng ký đặt tìm thành công căn hộ tại tòa HH3 sẽ được nhận ngay gói nội thất vàng trị giá từ 20-30 triệu đồng và có dịp có một sổ tiết kiệm giá trị tương đương 2% trị giá căn hộ.
Theo đại diện chủ đầu tư , những căn hộ với tầm giá mềm tại chung cư FLC Garden City thích hợp mang các người trẻ trẻ và với khả năng sản xuất 1.638 căn hộ cho nhóm khách hàng này tại phía Tây thủ đô.
với một căn hộ của riêng mình là mơ ước của phổ quát người Việt trẻ lúc lập nghiệp tại các thành thị to . ngoài ra , để tậu được căn hộ phù hợp khi mà tiềm lực vốn đầu tư chưa dồi dào lại là 1 bài toán khó.
Chủ đầu cơ cho hay, Con số trong khoảng nhiều công ty nghiên cứu thị phần tại tất cả các nước trên thế giới như Australia, Canada, Mỹ, Trung Quốc..., mang tới 81% người trẻ dự định mua căn hộ trong vòng 5 năm đến . khi mà ngừng thi côngĐây, tại Việt Nam, khoảng 1/3 dân số (32,8%) đang ở độ tuổi 25-45. "Chính thời kỳ dân số vàng này hài hòa công đoạn thành phố hóa đã xúc tiến nhu cầu sở hữu nhà ở tăng cao", vị này kể .
bây giờ thị trường bất động sản vẫn tiếp tục nở rộ sở hữu hàng loạt dự án . tuy nhiên , đại diện từ FLC Group chỉ ra thực tại thị trường đang có sự lệnh pha cung cầu với 80% nguồn cung thuộc về phân khúc thị trường căn hộ cao cấp và chỉ khoảng 20% ở phân khúc từ một ,5-2 tỷ đồng.
"Với rộng rãi người trẻ Việt trẻ, chi phí này vẫn vượt quá khả năng tài chính. đa dạng người phải cắt giảm tối đa tiêu xài nhưng vẫn chưa đủ tiềm lực để sở hữu thể với căn hộ của riêng mình. Việc mang căn hộ hai phòng ngủ có tầm giá từ 800-1,5 tỷ đồng giải quyết được bài toán khó của cư dân trẻ tại đô thị", đại diện chủ đầu cơ san sẻ.
Căn hộ giá “mềm” hút khách đầu năm
Ông Lê Xuân Nga - giám đốc điều hành nghemoigioi.vn (một tổ chức trực thuộc CENLAND) cho biết: “Về nhân tố để căn hộ hút khách thường nằm ngay ở sản phẩm của bạn như thế nào, vị trí ra sao, uy tín của chủ đầu cơ, chính sách bán hàng mang chinh phục được Cả nhà hay không?”.
Căn hộ FLC Garden City chính là điểm sáng lớn nhất của bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội
Tìm hiểu trên đã được biểu thị ngay trong đợt mở bán trước nhất của FLC Garden City năm 2017, dự án này đã nhận được sự chú ý to từ thị phần về chất lượng, tiến độ và không gian sống. rộng rãi người mua đã với mặt từ sớm để lựa chọn cho mình những căn hộ với mức giá “mềm” chỉ trong khoảng 890 triệu/căn.
Nằm trên các con phố 70 - tuyến đường quan yếu phía Tây thị thành , từ FLC Garden City cư dân với thể kết nối cởi mở có các khu thành phố của thị xã Nam từ Liêm, quận Bắc trong khoảng Liêm và quận Hà Đông. dự án bao gồm 4 tòa căn hộ, cao từ 28 – 33 tầng, với mật độ ko gian xanh lên đến 65%.
các căn hộ tại FLC Garden City mang diện tích linh hoạt từ 49m2 tới 67m2 và được chủ đầu tư chăm chút tới từng chi tiết nhỏ. với kiểu dáng thông minh, các phòng đều đảm bảo đón gió bất chợt , tối đa hóa công năng và diện tích dùng cho các bạn .
không những thế , an cư tại công trình FLC Garden City, cư dân sẽ được hưởng thụ cảm giác thanh thoả trong ko gian xanh rộng thoáng mang hồ điều hòa lên tới 7200m2, khu công viên, các con đường dạo bộ hiền hòa rợp bóng cây xanh…. nơi trẻ em được vui chơi trong một khuôn viên rộng thoáng và an toàn; cùng cộng đồng dân cư văn minh, đương đại ..
Nhằm giúp quý khách say mê những căn hộ tại FLC Garden City với thể dễ dàng có các căn hộ Dự án, chủ đầu tư Công trình đã đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn như ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng . giải pháp này cứng cáp sẽ là phương án tối ưu dành cho những quý khách còn cân nhắc về vấn đề tài chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc