Đơn vị nào thiết kế chung cư Việt Hưng Green Park

sức lôi cuốn của căn hộ giá phải chăng chung cư Việt Hưng Green Park chưa bao giờ sở hữu tín hiệu bớt nhiệt khi đã mang hàng trăm người mua đăng ký đặt chỗ để với căn hộ tại Dự án này dù tới ngày 5/3/2017 chủ đầu tư mới tung hàng đợt tiếp theo.
Dậy sóng thị phần căn hộ Long Biên
Chung cư Việt Hưng Green Park
Ngày 5/3 tới, chủ đầu cơ Capital House sẽ đơn vị sự kiện ra hàng đợt mới căn hộ Việt Hưng Green Park, đây hầu hết là đợt ra hàng cuối cùng của dự án khi hơn 1 nửa trong tổng số 680 căn hộ đã được bán hết. Đây là 1 dịp mở bán được phần đông khách hàng chờ đón khi trước chậm triển khai hàng trăm khách đã phải đăng ký và bốc thăm để mang những căn hộ tại Dự án Việt Hưng Green Park.
Hàng trăm quý khách phải đăng ký danh sách mua đất Việt Hưng Green Park trước sức hấp dẫn trên thị trường căn hộ tại Long Biên
phổ quát chuyên gia thẩm định , sở dĩ căn hộ Việt Hưng Green Park với sức hút to là bởi chi phí của dự án tương đối tốt , mặt khác thị phần căn hộ chung cư tại Long Biên đang có đa dạng sức lôi cuốn do quỹ đất còn tương đối đa dạng , đi lại vào trọng tâm tỉnh thành lại rất thuận tiện .
Tại căn hộ mẫu Việt Hưng Green Park, hàng trăm lượt Anh chị em hằng ngày đã tham quan 4 căn hộ điển hình của dự án , căn hộ mẫu nằm ngay cạnh Dự án nên các khách quan tâm hoàn toàn với thể tới thăm Dự án và nắm được tiến độ vun đắp. Tận mắt nhìn thấy vị trí dễ dàng và ko gian khoáng đãng của công trình , ko ít quý khách đã quyết định đăng ký để mang căn hộ Việt Hưng Green Park ngay cả khi chủ đầu cơ chưa ra hàng.
Chị Bùi Thị Thảo, 1 người dùng đã đăng ký chờ sắm căn hộ Việt Hưng Green Park cho biết: “Tôi và chồng đều đi làm ở thị xã Hoàn Kiếm nên muốn mua một căn chung cư giá cả vừa phải ở các huyện phụ cận. Ở Việt Hưng Green Park vừa tiện dụng các con phố đi làm , giá cả lại rẻ , không gian lại thoáng đãng mà gần trường, chợ, bệnh viện nên tôi và chồng quyết định sẽ tuyển lựa một căn hộ tại đây. Hi vẳng gần đến lúc chủ đầu cơ ra hàng vợ chồng tôi sẽ chọn được 1 căn đẹp”.
Hằng ngày, căn hộ loại Việt Hưng Green Park tiếp đón hàng trăm lượt khách tới thăm quan , thẩm định Công trình
Sống luôn thể nghi trong căn hộ xanh
ví như xét về khách quan, Việt Hưng Green Park lôi kéo bởi mang giá khá phải chăng cùng mang vị trí chiến lược tại quận Long Biên thì rộng rãi điểm thu hút về tiện ích ngay trong Dự án cũng khiến cho Việt Hưng Green Park chinh phục được quý khách lúc so sánh có những căn hộ ở cộng phân khúc thị trường.
phổ quát cư dân Việt Hưng Green Park trong tương lai tỏ ra hào hứng bởi môi trường sống mai sau của họ sẽ sở hữu đa số tiện thể ích tiên tiến như bể bơi, sân chơi con trẻ , sân tập thể thao, vườn dạo bộ, khu shophouse, nhà trẻ… Trên tầng mái của tòa nhà, những nhân thể ích chuyên dụng cho nhu cầu những thành viên trong gia đình được chú trọng như sân vườn vui chơi cho con trẻ , vườn nướng BBQ cho gia đình và sân thiền, yoga, đánh cờ dành cho người lớn tuổi…
vietnamnet
Sống xanh - Phúc to Lợi phổ quát là các điểm thu hút mà Việt Hưng Green Park đem đến cho các cư dân trong khoảng thời gian dài
ko chỉ tự hào vì sở hữu hệ thống tiện thể ích nổi bật trong phân khúc căn hộ giá rẻ , Công trình Việt Hưng Green Park còn tạo được niềm tin cho cư dân bởi đây là Công trình trước hết ở phân khúc này đạt được chứng chỉ xanh quốc tế EDGE do tổ chức tín dụng Quốc tế IFC thuộc ngân hàng toàn cầu cấp vào tháng 11/2016 vừa mới đây .
“Môi trường sống trong sạch cùng giá tiền dùng năng lượng, tiêu thụ điện, nước hằng tháng giảm khoảng 30% là những ích lợi mà những biện pháp áp dụng công nghệ xanh hiện đại mà chúng tôi đã thiết kế và xây dựng tại đây, nhằm đem lại cho cư dân Việt Hưng Green Park một cuộc sống xanh đúng nghĩa, phúc lớn và lợi nhiều” - đại diện chủ đầu cơ Capital House nhấn mạnh
Việt Hưng Green Park đang chứng minh điều trái lại lúc vun đắp một dự án có nhân tiện ích vượt trội , những căn hộ đạt tiêu chuẩn xanh quốc tế nằm tại vị trí hạ tầng liên lạc thuận lợi .
Dự án Việt Hưng Green Park đã sớm trở thành công trình được chú ý tại địa bàn quận Long Biên và những vùng lân cận khi đã bán được hơn 50% căn hộ chỉ sau 3 tháng mở bán.
cơ sở vật chất công cùng tiện lợi
Nằm ngay cạnh sông Đuống, nơi có phong thủy bậc phải chăng ở phía Đông thủ đô và sở hữu lợi thế bậc nhất để phát triển: Nhất cận thị, nhị cân giang, tam cận lộ, Công trình Việt Hưng Green Park nằm ngay mặt đường lại gần 3 cây cầu lớn Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương nên việc chuyển di vào nội đô và các tỉnh phụ cận trở nên tiện dụng.
Việt Hưng Green Park được thừa hưởng phần lớn hệ thống cơ sở vật chất và nhân tiện tích xã hội như trường học, siêu thị, bệnh viện: phương pháp siêu thị Big C 3km, TTTM Aeon Mall 5km, cách trường tiểu học cơ sở vật chất Phúc Lợi 300m, trường trung học rộng rãi tại Phúc Lợi 700 mét, chợ Phúc Lợi 250 mét,…
1 điểm thu hút đáng chú ý nữa là nằm sắp công trình cao cấp Vinhomes Riverside, Việt Hưng Green Park được thừa hưởng số đông tiện ích cao cấp của công trình này và ở các khu vực lân cận như trường học, bệnh viện, công viên, trọng điểm thương mại…
một thể ích nổi trội
Việt Hưng Green Park mang diện tích xây dựng công trình 8.142,62 m2, gồm hai tòa nhà cao 22 tầng và 3 tầng hầm. Nằm ở quận Long Biên, Công trình Việt Hưng Green Park sẽ cung ứng ra thị trường 680 căn hộ với chỉ tiêu đem lại cho cư dân một cuộc sống xanh với tiện ích hầu hết .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc