Sunshine Sky Garden sẽ có căn hộ Penthouse

Chung cư Sunshine Sky Garden tọa lạc tại vị trí vàng thị xã Cầu Giấy, Hà Nội và xung quanh 3 tuyến đường lớn: è cổ Quốc Vượng – Phạm Hùng – Duy Tân, thuận tiện cho việc chuyển động đến các khu vực trong thành thị cũng như những tỉnh phụ cận 1 cách nhanh chóng nhờ được kết nối có các trục đường liên lạc chính như: Phạm Hùng, è cổ Thái Tông, Xuân Thuỷ, Hồ Tùng Mậu…. đặc trưng, hệ thống tuyến phố sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội sắp đưa vào hoạt động sẽ giảm 1 nửa thời kì chuyển di vào trọng điểm. không những thế, Sunshine Sky Garden còn nằm trong khu vực dân trí cao, nơi đặt trụ sở của những trọng tâm kinh tế, văn hoá hàng đầu có các khu văn phòng hạng A và bao nói quanh nói quẩn công trình là một hệ thống tiện thể ích công cùng hoàn thiện. Con chiếc cư dân mai sau của Sunshine Sky Garden sẽ còn được lợi nền giáo dục hiện đại nhất có hệ thống trường học đông đảo các đơn vị quản lý chất lượng cao, được chăm nom sức khoẻ bởi các bệnh viện tiên tiến. Đây cũng là khu vực tập kết phổ thông không gian xanh cùng đồng như: Nhà văn hóa phường Dịch vọng , Công viên Nghĩa Đô và gần đến đây sẽ là công viên hồ điều hoà rộng 32ha ngay trên các con phố Dương Đình Nghệ.

có mong muốn xây dựng 1 môi trường sống xanh – sạch – đẹp, 1 môi trường sống chuẩn mực Singapore giữa lòng thủ đô, tổ chức Cổ phần vun đắp và thương nghiệp VT đã mời Tập đoàn kiến trúc bậc nhất Singapore DP Architects (DPA) cộng bắt tay kiến tạo nên một Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.
mang tổng diện tích đất 8.200m2, Sunshine Sky Garden gồm có 3 toà nhà (Happy, Elite, Victory Tower), mỗi toà cao 30 tầng và 3 tầng hầm, tổng cùng với 532 căn hộ, bình quân mỗi tầng 6 căn. dù rằng ở vị trí đẹp , nhưng chủ đầu tư sẵn sàng xây dựng Sunshine Sky Garden có mật độ rẻ chỉ khoảng 35%, và dành đến 65% diện tích cho cảnh quan và cây xanh.

Qua bàn tay của nhà thiết kế DPA, mỗi căn hộ Sunshine Sky Garden kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và ngoại hình nội thất cao cấp. ví như phòng khách  có ko gian rộng to dành cho các buổi tụ hợp gia đình thì phòng ngủ lại gọn gàng , yên ấm , là nơi nghỉ ngơi sau các giờ việc bao tay . Khu bếp nấu ăn với kiểu dáng liền với logia, cách biệt sở hữu phòng khách đem đến ko gian thông thoáng, lịch sự cho căn nhà. đặc trưng , toàn bộ các căn hộ tại Sunshine Sky Garden đều sở hữu mặt thoáng và khe sáng để đón ánh sáng đột nhiên , vừa tiết kiệm năng lượng điện, vừa góp phần kiểm soát an ninh môi trường. ngoài ra, hệ thống nhà điều hòa thông minh Samsung DVM Eco âm trằn được lắp đặt tới số đông những phòng trong căn hộ nhằm mang tới sự tiện nghi, thả phanh cho gia chủ.

Dấu ấn Singapore không chỉ nằm trong mỗi thiết kế căn hộ tiên tiến mà còn bao phủ lên số đông Dự án mang sự sàng lọc những tinh hoa của kiến trúc và bỗng nhiên từ quảng trường, thác tràn, đài phun nước, vườn hoa, pavillon nghệ thuật… được sắp đặt hài hoà trong khuôn viên dự án tạo nên ấn tượng về một không gian xanh thanh bình , trong lành và ngập tràn cảm hứng nghệ thuật. không những thế là những tiện ích nội khu như: bể bơi ngoài trời, hệ thống siêu thị, shop luôn tiện ích, shop thời trang , quán cafe, nhà hàng, phòng tập gym , spa, cộng trường mầm non, sân chơi thiếu nhi, khu dưỡng sinh của người cao tuổi… khiến Sunshine Sky Garden thực sự là 1 chốn ổn định chỗ ở hoàn hảo cho một cuộc sống yên ổn tĩnh và hồ hết luôn tiện nghi.

Tiêu chuẩn sống sở hữu hơi thở Singapore sẽ còn khuyết điểm nếu chưa nói đến nhà cung cấp quản lý tòa nhà hàng đầu thế giới được cung cấp bởi Tập đoàn đa đất nước Savills. mang chỉ tiêu An toàn – nhân tiện ích – trong lành - Tận tụy, Savills sẽ đem đến cho cư dân Sunshine Sky Garden một không gian sống văn minh, đương đại .

Chính sách bán hàng thấp
mang vị trí “vàng” cùng mang cá tính sống chuẩn Singapore nhưng các căn hộ tại Sunshine Sky Garden chỉ sở hữu giá trong khoảng 26,6 triệu đồng/m2 cộng với  chính sách bán hàng rất tốt .
có những các bạn nhận bàn giao căn hộ bán hoàn thiện sẽ được giảm ngay hai ,5 triệu/m2 đối với căn 3 phòng ngủ và hai triệu/m2 đối sở hữu căn hai phòng ngủ. các người dùng đầu tư căn hộ 3 phòng sẽ được chủ đầu cơ tương trợ lãi suất 55% trị giá căn hộ có lãi suất hỗ trợ 0% bắt đầu từ ngày giải ngân đến ngày bàn giao nhà. bên cạnh đó , mang các khách cần hỗ trợ vốn đầu tư khi mua căn hộ Sunshine Sky Garden sẽ được nhà băng PVCombank hỗ trợ vay tối đa tới 85% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi là 6,99% tới 7,99%, thời kì vay kéo dài đến 20 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng, giấy tờ đơn thuần.

ngoài ra , những Cả nhà đầu tư căn hộ từ 15/3 - 30/4 sẽ được lợi ưu đãi miễn phí hai năm nhà sản xuất quản lý , đồng thời đông đảo cư dân của Sunshine Sky Garden đều thừa hưởng mức khuyến mại giảm 10% lúc mua tậu tại trọng tâm nội thất phố Xinh và Ashley- thương hiệu nội thất số một của Mỹ.
ko chỉ vận dụng chính sách chiết khấu to, chủ đầu tư còn ứng dụng 1 cơ chế thanh toán linh hoạt hết sức lôi cuốn . Theo chậm triển khai , tiến độ thanh toán được chia làm 8 đợt, để sắm căn hộ Sunshine Sky Garden người mua chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và đóng trước 15% tổng trị giá (bao gồm tiền đặt cọc) lúc ký hợp đồng tậu bán căn hộ.

phổ biến giải thưởng hấp dẫn
bên cạnh các khuyến mãi về chính sách bán hàng, các khách mời tham gia lễ mở bán còn được nhận những phần quà và quà tặng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 1  tỷ đồng.
Riêng những quý khách đã đặt mua căn hộ Sunshine Sky Garden còn có cơ hội rút thăm trúng trưởng và đạt được các giải thưởng với giá trị như: một giải đặc thù (gói nhà sản xuất phủ gốm cho xe tương đối cao cấp Diamond của Ceramic Pro VN trị giá 5.900$); 1 giải Nhất (Tủ lạnh Samsung giá trị 70 triệu đồng); 1 giải Nhì (gói nhà cung cấp phủ gốm cho xe tương đối cao cấp Gold của Ceramic Pro VN giá trị 2.800$); một giải Ba (voucher ghế thư giãn của trung tâm nội thất Ashley Furniture – phường Xinh giá trị 10.000.000 đồng) và 5 giải Khuyến khích (5 voucher tập tại hệ thống CLB Fit 24 miễn phí trong 06 tháng giá trị 9.900.000 đồng/ voucher).
từ Công trình, mọi người dễ dàng kết nối đến các đường lớn như tuyến đường Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu và trong tương lai là tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội, các con phố trên cao Mai Dịch - Cầu Thăng Long...
Chủ đầu cơ luôn chú trọng đến việc bố trí mật độ dân cư bằng việc xây dựng 1 tầng căn hộ chỉ sở hữu 6 căn mang mẫu mã đẳng cấp, trong chậm tiến độ với tới  4 căn góc. những căn hộ đều được thiết kế hợp lý, với thể đón ánh sáng, gió bất chợt . công trình còn có nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như trường mầm non , khu vui chơi giải trí cho con trẻ , khu dưỡng sinh cho người cao tuổi, khu sinh hoạt cộng đồng.

thiết kế cảnh quan Dự án Sunshine Sky Garden.
mang rộng rãi ưu điểm nổi bật , Công trình Sunshine Sky Garden lôi kéo rộng rãi quý khách . Trong buổi lễ ra mắt và khai trương nhà loại vào cuối tháng 12/2016, hàng trăm Các bạn tới tham quan . Chủ đầu tư cho biết phổ quát người quyết định đặt cọc ngay sau đã giám định kỹ Công trình.
Chủ đầu cơ cũng phối hợp mang ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcomBank) tiến hành trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính về tiến độ xây dựng cho các bạn của dự án Sunshine Sky Garden.
Ông Nguyễn Nam Trung, Phó giám đốc điều hành công ty cổ phần xây dựng và thương nghiệp VT cho biết, mang được chứng thư bảo lãnh là quá trình rất dài giữa đơn vị có ngân hàng, trong chậm triển khai , nhà băng sẽ phải Nhận định thủ tục pháp lý, giấy tờ , tính khả thi của công trình , năng lực của chủ đầu cơ ... bên cạnh đó, chứng thư bảo lãnh của nhà băng sẽ tạo niềm tin cho các bạn và tổ chức có thể bán được sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc