Xem căn hộ Penthouse tại The Emerald Mỹ Đình

Chung cư The Emerald Mỹ Đình là tổ hợp chung cư cao cấp đáng sống bậc nhất giữa lòng thủ đô Hà Nội, với 1344 căn hộ hạng sang ẩn mình giữa màu xanh thiên nhiên ngút ngàn.
Dự án được Hình thành trên tổng diện tích 19.000m2 với mật độ xây dựng 35%, diện tích còn lại là cây xanh và dịch vụ tiện ích hoàn hảo, The Emerald đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn an cư với 1344 căn hộ có diện tích từ 77 – 143m2 trong một quần thể sinh thái xanh ôn hòa, mang nét lịch lãm, sang trọng trong từng chi tiết. The Emerald là bản tình ca giao hòa giữa nét quyến rũ của kiến trúc cổ điển trường tồn với thời gian và phóng khoáng, vững chãi của kiến trúc đương đại. Sắc xanh lấp lánh, sang trọng, mang theo vượng khí của Ngọc Lục Bảo được mô phỏng tối đa trong từng chi tiết tòa nhà, tạo nên tác phẩm kiến trúc cổ điển, tinh tế có một không hai tại trung tâm Hà Nội. Chi tiết xem ở:  chung cư The Emerald Mỹ Đình

Phối cảnh về đêm chung cư The Emerald Mỹ Đình
đa số các căn hộ tại HH4 đều được chủ đầu tư thiết kế đảm bảo tối đa ánh sáng và gió khi không với hệ thống cửa sổ, ban công được bố trí hợp lý,... kỹ thuật vun đắp hiện đại , kiểu dáng thông minh đã giúp tối đa hóa ko gian sử dụng , loại bỏ góc chết bằng việc ko có dầm cột trong nhà, trang trí nội thất sáng tạo, tinh tế,…

ngoài ra , để phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân, chủ đầu cơ đã sắp đặt số lượng thang máy đương đại , tương đương 5 thang máy/sàn/12 căn hộ.
môi trường sống hoàn hảo
không chỉ thu hút quý khách bởi những ưu điểm đặc sắc về bề ngoài , HH4 - The Emerald Mỹ Đình còn có hệ thống nhân thể ích đương đại, đồng bộ và một môi trường sống xanh, lý tưởng cho mọi gia đình. Chị Vân (quận Hà Đông) cho biết: Gia đình chị hiện đang ở nhà mặt đất, ngoài ra lại nằm trong ngõ và chật hẹp. Các bạn mong muốn kiếm tìm 1 môi trường sống mới để tiện dụng hơn cho sinh hoạt và mang ko gian vui chơi cho những con. Nhận thấy những điểm mạnh hi hữu với tại HH4- The Emerald Mỹ Đình, vợ chồng chị đã rất náo nức đánh giá Dự án và mang dự kiến đặt sắm một căn hộ chỉ cần khoảng tới .

thực tiễn cho thấy, HH4 - The Emerald Mỹ Đình không chỉ đơn giản là dự án về nhà ở mà nó còn được vun đắp từ mơ ước về 1 môi trường sống gương mẫu lý tưởng có nhiều chức năng tiên tiến hòa cộng không gian khi không tươi mát và trong sạch, đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt ngày một cao của người dân thị thành . Cũng như những tòa nhà khác trong khu thị thành , HH4 được vun đắp sở hữu lối kiến trúc tinh tế, thân thiện có trùng hợp . Tại HH4, cư dân sẽ được tận hương trọn vẹn 1 ko gian tràn đầy sắc xanh của cỏ cây hoa lá, tách biệt với rầm rĩ, tất tưởi , bon chen của cuộc sống bên ngoài.

vị trí chiến lược
Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu thành thị The Emerald Mỹ Đình, ổn định gia đình tại HH4 cư dân có thể tiếp cận tiện lợi sở hữu hệ thống một thể ích Dự án như: khu trung tâm thương nghiệp, khu thể thao, khu sinh thái, khu tổ chức tiệc nướng vòng quanh hồ điều hòa rộng 7.200m2,… đầy đủ sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi, đương đại cho cư dân.
ngoài ra , cư dân cũng sẽ tiện dụng di chuyển đến các địa điểm trọng tâm của đô thị như như trung tâm Hội nghị đất nước , siêu thị Big C, trường đại học Bưu chính Viễn thông, thiên đường Bảo Sơn, Bệnh viện đa khoa Hà Đông,…
Các bạn đăng ký thành công căn hộ The Emerald Mỹ Đình đã may mắn mang giải thưởng là loại xe máy Air Blade.
người mua đăng ký thành công căn hộ tại The Emerald Mỹ Đình đã may mắn có giải thưởng là loại xe máy Air Blade.
Nhằm giúp những khách hàng đam mê các căn hộ HH4 - The Emerald Mỹ Đình mang thể thuận tiện sở hữu các căn hộ Công trình, chủ đầu tư dự án đã đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn: khuyến mãi lãi suất 0% cho đến lúc nhận nhà khi người mua chọn lựa HH4 có nhu cầu vay tài chính. ngoài ra , chủ đầu cơ thường xuyên vận dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng trước và sau tết Đinh Dậu 2017.
Tiềm năng gia tăng trị giá từ Aeon Mall
Aeon Mall là 1 trong các tập đoàn thương mại bán lẻ lớn trên toàn cầu bao gồm khu tậu tìm , trung tâm thương nghiệp , vui chơi, giải trí…Tại Việt Nam, tập đoàn này đã sở hữu mặt ở đa dạng thị thành lớn như Aeon Mall Celadon Tân Phú (TP.HCM), Aeon Mall Canary Bình Dương và Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
Theo dò la của các công ty nghiên cứu thị phần , tại những khu vực khi trung tâm tậu sắm Aeon Mall đi vào hoạt động đã giúp gia nâng cao trị giá BĐS khu vực lân cận có mức nâng cao trong khoảng 20 – 40% theo từng địa điểm khác nhau. Tại Hà Nội, sở hữu việc khai trương trọng tâm thương nghiệp Aeon Mall Long Biên từ cuối năm 2015 đã thúc đẩy giá thuê và đẩy giá bán của các dự án BĐS gần Đó tăng cao.

bởi vậy , gần đây trước thông tin, đại gia bán buôn Nhật Bản sẽ vun đắp đại siêu thị Aeon Mall thứ hai tại Hà Đông sở hữu quy mô khoảng 9,5 ha và dự kiến sẽ đi vào hoạt động năm 2019 đã ảnh hưởng đến BĐS khu vực này. Đây là một trong các tín hiệu giới chuyên gia BĐS Phân tích rằng giá BĐS tại các Công trình nằm sắp Aeon Mall Hà Đông sẽ tăng giá.

The Emerald Mỹ Đình thừa hưởng lợi trong khoảng Aeon Mall Hà Đông
thông báo đại gia Nhật Bản sắp đầu cơ trung tâm mua mua Aeon Mall thứ hai tại huyện Hà Đông (Hà Nội) đã khiến cho thị trường nhà đất, chung cư ở khu vực này nở rộ hơn. đặc trưng , các Công trình sắp bàn giao sắp Aeon Mall, con đường sắt trên cao, buýt nhanh BRT... Trong chậm triển khai có The Emerald Mỹ Đình. công trình The Emerald Mỹ Đình nằm rất gần Aeon Mall Hà Đông nên sẽ được lợi lợi và gia tăng nhân tiện ích sống.
The Emerald Mỹ Đình nằm rất gần Aeon Mall Hà Đông nên sẽ được hưởng lợi từ TTTM này.
Chỉ cần vài bước chân cư dân tương lai The Emerald Mỹ Đình đã có dịp trải nghiệm ko gian mua tậu tiên tiến, mang những sản phẩm tiêu chuẩn Nhật chất lượng cao. ngoài ra , cư dân cũng mang thể thỏa sức khám phá những món ăn ngon tại khu ẩm thực rộng to sở hữu phổ biến thương hiệu đồ ăn lừng danh đến từ đất nước mặt trời mọc. Và cư dân cũng sở hữu thêm chọn lọc ngơi nghỉ, thư giãn cuối tuần mang những bộ phim hay tại tổ hợp rạp chiếu phim tiên tiến nhất cả nước.

không những thế , những cư dân nhí The Emerald Mỹ Đình cũng sẽ mang thêm chọn lọc và ko gian vui chơi mới rất sắp công trình . con nhỏ sẽ thỏa sức thông minh sở hữu phổ biến khu vực trải nghiệm phổ quát như phát triển chuyển động, khu công nghệ cao, khu mỹ thuật, lớp học nấu ăn… 1 ko gian an toàn tuyệt đối và kích thích sự tăng trưởng toàn diện cho trẻ. Đây là điểm ấn tượng và dị biệt mà ko phải dự án nào tầm trung nào cũng có được.
Cư dân tại The Emerald Mỹ Đình sẽ được gia tăng tiện thể ích sống đương đại.
Tọa lạc tại tuyến đường 70, quanh đó con đường chính Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài). trong khoảng The Emerald Mỹ Đình, cư dân chuyển động thuận tiện tới các khu vực trung tâm của Thủ đô như trọng tâm Hội nghị quốc gia , Siêu thị Big C, trường Đại học Bưu chính Viễn thông, bệnh viện đa khoa Hà Đông,…

Được xây dựng trên diện tích 53.440m2, The Emerald Mỹ Đình bao gồm 4 tòa căn hộ, cao từ 28 – 33 tầng, phân phối ra thị phần 1 .638 căn hộ chung cư. với điểm cộng là quỹ đất rộng, những tòa căn hộ tại The Emerald Mỹ Đình đều có nhà sinh hoạt cùng đồng, nhà tập thể thao, bể bơi, công viên, những dự án nhân tiện ích,…

bên cạnh đó, ổn định gia đình tại The Emerald Mỹ Đình, cư dân còn có dịp tận hưởng cảm giác thanh thoả trong ko gian xanh, rộng thoáng có hồ điều hòa lên tới 7.200m2, các con đường dạo bộ rợp bóng cây xanh,…
các căn hộ dự án The Emerald Mỹ Đình với diện tích cởi mở trong khoảng 48 - 105m2, có trong khoảng 2 - 3 phòng ngủ với chi phí 890 triệu đồng cộng phổ biến chính sách khuyến mãi, tương trợ vốn đầu tư đầu tư căn hộ cho mọi đối tượng người mua.
Theo ngừng thi côngĐây , chủ đầu tư FLC Group đã tung ra những chương trình bán hàng rất quyến rũ dành cho 100 căn hộ như người mua sẽ có ngay gói nội thất vàng trị giá 20 – 30 triệu đồng và thời cơ nhận 01 cuốn sổ tiết kiệm giá trị tương đương 2% giá trị căn hộ lúc đăng ký đặt tìm thành công căn hộ tại tòa HH3 – The Emerald Mỹ Đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc