Xem thiết kế cực đẹp của chung cư The Emerald

Chung cư The Emerald ]Khách hàng đặt cọc mua nhà được tặng tới 7 lượng vàng SJC 99,99, tương đương có 8% giá trị căn hộ.
Ngày 18/3, TNR Holdings Việt Nam dự kiến sẽ đơn vị sự kiện ra mắt tiêu chuẩn 5S bao gồm: Smart - Service - Style - Safe - Saving, được vận dụng tại tòa Sapphire và dự án The Emerald.
 Chung cư The Emerald Mỹ Đình
Nhận khuyến mãi lúc mua nhà Dự án The Emerald
Dịp này, TNR sẽ vận dụng nhiều tiết mục ưu đãi đặc trưng hấp dẫn . Theo Đó , có chương trình “Chạm tay đỉnh vàng”, Anh chị em đặt chỗ mua nhà sẽ được tặng lên tới 7 lượng vàng SJC 99,99, tương đương với 8% giá trị căn hộ. ngoài ra , 400 Các bạn trước nhất đăng ký mua căn hộ tại Dự án The Emerald bắt đầu từ ngày 1/9/2016 có dịp trúng giải nhất là 1 xe Mercedes Benz Exclusive C250 và phổ quát giải thưởng hấp dẫn khác.
khách hàng thanh toán theo tiến độ thường ngày sẽ được vay nhà băng tối đa 50% trị giá căn hộ với lãi suất 0% tới lúc bàn giao nhà. tuy nhiên , người mua được ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian tương trợ lãi suất. sở hữu chương trình nhận nhà trước thanh toán sau, các bạn sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng tối đa 70% trị giá căn hộ mang lãi suất 0%.
Bà Cao Thị Thanh Hương, Trưởng ban sơ tư TNR Holdings Việt Nam cho biết, trị giá cho thuê trung bình của những căn hộ chung cư cao cấp sau lúc nhận bàn giao của khu vực phía Tây Hà Nội giao động 700-1.000 đô la Mỹ cho căn hộ 60-100m2 hầu hết nội thất. Theo phản hồi của những nhà cung ứng Dự án, The Emerald là một trong số Dự án có giá trị sinh lời dài hạn tại thị trường phía Tây Hà Nội, do mang chất lượng công trình và hệ thống một thể ích sở hữu giá trị gia tăng , được chủ đầu cơ chú trọng ngay từ đầu.
"Vì đáp ứng các hệ thống tiêu chuẩn cao cấp nhất dành cho chung cư, mà ước tính tỷ suất lợi nhuận của những căn hộ Dự án The Emerald đạt khoảng 12% một năm, chỉ với hơn hai tỷ đồng", bà Hương chia sẻ .
Khu Sapphire và quảng trường rộng 5.300m2 nhìn từ trên cao xuống.
Tiêu chuẩn 5S được vận dụng tại Việt Nam
Chị Mo Hye Young, người Hàn Quốc, đến Việt Nam làm cho việc cách đây 1 năm. Xác định sẽ sống lâu dài tại Việt Nam, chị quyết định tậu một căn chung cư. nhân tố trước nhất mà chị để ý là công trình phải với chất lượng, bề ngoài căn hộ đạt tiêu chuẩn cao, gần có lối sống ở hiện đại ở quê hương nhất.
Sau lúc Đánh giá nhiều chung cư ở Hà Nội, chị Mo Hye Young quyết định chọn Dự án The Emerald - 136 Hồ Tùng Mậu, huyện Bắc trong khoảng Liêm, Hà Nội vì sắp trường quốc tế Hàn Quốc giúp các con một thể đi học. ngoài ra , chị còn đặc trưng quan tâm đến Goldmark Cit bởi đây là Công trình áp dụng hệ tiêu chuẩn 5S tại Việt Nam.
các hạng mục phụ trợ và luôn tiện ích của dự án đang được gấp rút hoàn thiện để chào đón cư dân.
địa chỉ hotline 0972.481.136. Website: www.goldmarkcity.com.vn.
Tiêu chuẩn 5S được nhà quản lý , điều hành và vững mạnh Dự án - TNR Holidngs Việt Nam (TNR) ra mắt vào ngày đầu tháng 3. Đây là tiêu chuẩn hiện đại của người Nhật, bao gồm: Smart - Service - Style - Safe - Saving, được vận dụng tại tòa Sapphire và Dự án The Emerald. Mỗi căn hộ là nơi thu giãn các tiêu chuẩn sống toàn cầu và là bước chuẩn bị chờ đón cho các cư dân trước nhất của khu Ruby thuộc dự án The Emerald Mỹ Đình nhận nhà vào 31/3.
Trong tiêu chuẩn 5S, Smart là những tiện thể ích sáng tạo tới từng căn hộ. thiết kế những căn hộ tràn ngập ánh sáng theo tiêu chuẩn “Smart Energy”, hệ thống cửa kính Euro Window chống nóng , ngăn chặn tia UV, tiết kiệm năng lượng đến mức tối đa. Hệ thống nước sạch lọc trung tâm tự động an toàn tới từng căn hộ.
Service là tiêu chuẩn giúp những cư dân hưởng thụ sống, nhà cung cấp “vàng” bao gồm những dịch vụ đạt quốc tế do PMC - nhà điều hành chung cư chuyên nghiệp - phân phối cho cư dân. Ở công trình còn hình thành các câu lạc bộ sinh dưỡng , bơi, bóng đá, nhạc, họa dành cho gần như cư dân The Emerald…
Style là tiêu chuẩn thời trang sống thế giới . công trình The Emerald có hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp nhất khu vực phía Tây Hà Nội mang trường học liên cấp, hệ thống cửa hàng thuận lợi của Hàn Quốc - Nhật Bản nội khu, trường măng non tiêu chuẩn quốc tế tại mỗi tòa nhà.
Safe là tiêu chuẩn sống an toàn, chuẩn hạng sang với chốt chặn bảo vệ kiểm soát chuyên nghiệp , an toàn tối đa cho cư dân, hệ thống giám sát an ninh tự động và hệ thống cảnh báo cháy, cảnh báo sự cố, giám sát an toàn tới từng tầng căn hộ 24/24.
Saving là tiêu chuẩn đảm bảo mục tiêu sống vững bền , thuê sinh lời cho những cư dân ở dự án The Emerald. "Tỷ lệ khách hàng nước ngoài, đặc thù là người dùng Nhật Bản, Hàn Quốc - đối tượng người mua yêu cầu cao như chị Mo Hye Young chiếm đến hơn 15% tổng số người dùng đã đầu tư căn hộ ở The Emerald", đại diện chủ đầu cơ cho biết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc