Mở bán những căn đẹp nhất dự án La Casta Hà Nội

Không chỉ mang căn hộ có bề ngoài ưu việt cộng vị trí “vàng” hàng đầu khu vực phía Tây Hà Nội các bạn mua nhà tại La Casta Hà Nội còn nhận được quà mừng tân gia lên đến 375 triệu đồng.
La Casta Hà Nội là Dự án có các điểm tốt nổi trội , hướng tới 1 cuộc sống hiện đại, tiện thể nghi và văn minh. dự án được hoàn thiện từ vị trí đắc địa hàng đầu khu vực quận Hà Đông, nằm trên những đường sa sầm uất nhất, tiếp giáp với các trục đường huyết mạch, tạo thuận tiện cho việc di chuyển trong và ngoài thành phố Hà Nội.

Xem chi tiết tại Website chủ đầu tư: Chung cư La Casta Hà Nội
Phối cảnh chung cư Lacasta Hà Nội
tới những tiện thể ích sang trọng như: trọng tâm thương mại, bể bơi, spa, phòng gym… và thiết kế hiện đại trong khoảng các nhà thiết kế có tầm quốc tế đến từ Singapore, những căn hộ được sắp đặt hợp lý, sử dụng tối đa ko gian, phần nhiều những căn hộ đều hướng ánh sáng tự nhiên , mang lại cuộc sống chan hòa có thiên nhiên…
có thể đề cập , La Casta Hà Nội hứa là sự chọn lựa tuyệt vời và mang lại một cuộc sống mong ước.
Ông Lê Ngọc Thắng - Phó Giám đốc buôn bán Danko Group cho biết: “Cùng mang quà tân gia trị giá tới 375 triệu đồng, các bạn sắm thành công căn hộ còn được  tham gia chương trình bốc thăm may mắn có giải thưởng là một cái xe Honda City thời thượng trị giá 533 triệu đồng trong khoảng Danko Group. không những thế, người dùng còn được hưởng chiết khấu tới hai,5% và hưởng lãi suất 4,99% trong 12 tháng trước tiên, hỗ trợ lãi suất tới 70% trị giá căn hộ từ gói hỗ trợ khuyến mãi của nhà băng MB”.
Toàn cảnh Công trình La Casta Hà Nội - quang Trung, Hà Đông
Anh Hữu Khải - một người mua may mắn có căn hộ trong dịp khuyến mãi chia sẻ: “La Casta Hà Nội nằm ở khu vực trung tâm hơi sầm uất, kiểu dáng cũng như là các luôn tiện ích đều đương đại , nên ngay khi Danko Group triển khai chương trình khuyến mại tôi đã quyết định tìm luôn, đây là cơ hội tốt cho các gia đình có nhu cầu mua căn hộ để ở giống như gia đình tôi”.
Căn hộ kiểu dáng hiện đại tận dụng tối đa không gian, đón ánh sáng đột nhiên.
Tọa lạc tại số 418 quang Trung, tiếp giáp hai mặt các con phố quang Trung và Lê Trọng Tấn, khu căn hộ La Casta Hà Nội được được hưởng cơ sở liên lạc tiện lợi như nhà ga tàu cao tốc trên cao (cách 300m), liền kề các con phố đi bộ trên cao, bến ô tô buýt nhanh.

các căn hộ tại đây mang diện tích từ 59 -116 m2 được sắp đặt từ hai - 3 phòng ngủ thông thoáng, đảm bảo ánh sáng tối ưu. Nội thất căn hộ tiên tiến , tinh tế tối giản diện tích thừa, giúp tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo công năng cho từng không gian sống . tuy nhiên , những khoảng xanh được đan xen trên mỗi ban công căn hộ cũng với đến ko gian tươi mát và gần gũi mang bỗng nhiên .
tập trung những nhân thể ích 5 sao như trung tâm thương mại, ngân hàng, café, hệ thống phòng tập thể thao , sân tennis, bể bơi, an ninh 24/24
La Casta Hà Nội sở hữu kiểu dáng tinh tế cộng đa chức năng đương đại hứa mang lại cuộc sống một thể nghi đẳng cấp cho mọi cư dân. công trình hiện đang trong công đoạn hoàn thiện để triển khai chứa nóc theo đúng tiến độ vào tháng 04/2017.

Để Đánh giá chi tiết về các căn hộ trong bảng hàng đợt cuối cũng như giá thành ưu đãi nhất, khách hàng vui lòng liên hệ sở hữu đơn vị cung ứng chính thức của dự án:
Hàng trăm người dùng đã được với chuyến Khám phá mùa thu Châu Âu cùng cư dân La Casta Hà Nội
Sự kiện Mở bán to ngày 9/10/2016 mới đây là cơ hội cuối cùng cho những cư dân ngày mai của La Casta Hà Nội có dịp trải nghiệm chuyến du lịch mùa thu Châu Âu nên đã thu hút lượng lớn khách tham dự.
mang hơn 100 người mua đã nhận được một chuyến du lịch Trải nghiệm mùa thu Châu Âu cộng Dự án La Casta Hà Nội hoặc tiền mặt giá trị tương đương trong hơn một tháng diễn ra chương trình. Điều này một lần nữa biểu lộ La Casta Hà Nội chưa bao giờ bớt “nóng” dù Dự án đã bán sắp hết hàng.

Anh Thanh Tùng, một cư dân ngày mai của La Casta Hà Nội chia sẻ : “La Casta Hà Nội cũng là Công trình hi hữu hoi tại Hà Nội sớm xây dựng những hoạt động giúp gắn kết cộng đồng, cư dân tương lai của Công trình ngay kể từ chưa bàn giao nhà.
Điều này cho thấy máu nóng của CĐT và đơn vị phân phối Danko dành cho La Casta Hà Nội ko chỉ ở chất lượng, tiến độ xây dựng Công trình, mà còn cho cuộc sống ý thức có cộng đồng dân cư văn minh, gần gũi. vững chắc , đây sẽ là tổ ấm tuyệt vời cho những cặp vợ chồng trẻ hướng ngoại như vợ chồng tôi”
Sự xuất hiện của Ca sĩ Trọng Tấn mang những ca khúc về mùa thu đã khiến cho sự kiện "Trải nghiệm mùa thu Châu Âu cộng La Casta Hà Nội” thêm nở rộ .
La Casta Hà Nội – điểm sáng của Hà Đông

Tọa lạc tại vị trí đẹp của Hà Đông, Liền kề La Casta Hà Nội đang dần hình thành trở thành 1 trong các Dự án “ngôi sao đang tỏa sáng”, mang đến diện mạo mới cho Hà Đông trong khoảng thời gian dài . Ngay giữa huyện Hà Đông, La Casta Hà Nội được thừa hưởng cơ sở , giao thông đương đại và một nền tảng giáo dục y tế nổi bật . trong khoảng thời gian dài , tuyến metro Hà Đông đi vào hoạt động sẽ tạo cho La Casta Hà Nội thêm phổ thông điểm tốt .
La Casta Hà Nội với vị trí đẹp nhất thị xã Hà Đông, giao cắt tuyến đường quang đãng Trung và Lê Trọng Tấn
với uy tín của chủ đầu tư FLC từ những Công trình bất động sản cao cấp và nghỉ dưỡng, Dự án La Casta Hà Nội được người dùng nhà tin tưởng chọn lọc . Theo Thống kê của DANKO Group, chính thức bán trong khoảng tháng 6/2016 nhưng đến nay đã bán được 270 căn trong tổng số hơn 400 căn. Riêng trong tháng Ngâu cách đây không lâu , công trình vẫn mang tới 70 giao dịch thành công.

từ những Dự án cao cấp như FLC Landmark, FLC 36 Phạm Hùng,… chủ đầu tư tiếp diễn đưa ra thị trường căn hộ giá giá 19,3 triệu đồng mỗi m2 (gồm thuế VAT) nhưng được hưởng tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao. điển hình các luôn thể ích như 4 tầng hầm để xe, “Vườn trên không-Star Lounge”, siêu thị mini, phòng khám, ngân hàng , các phòng tập gym, sân tennis…

quý khách sắm công trình còn được tương trợ tối đa về tài chính từ ngân hàng OCB sở hữu khoản vay lên đến 70% giá trị hợp đồng căn hộ, lãi suất phải chăng chỉ trong khoảng 4,99%/năm. người mua nhà sở hữu thêm sự an tâm hơn bởi chứng thư bảo lãnh của nhà băng OCB.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc