Nội thất bàn giao chung cư Eco Dream City

Chung cư Eco Dream City là công trình tiếp theo của đơn vị TNHH Bất động sản và xây dựng Việt Hưng, được sản xuất bởi sàn phân phối bất động sản Phú Tài Land và Đất Xanh Miền Bắc mang giá tiền khoảng 25 triệu đồng một m2.
Nằm trên phố vành đai 3 Nguyễn Xiển (Hà Nội), tổ hợp thương mại , siêu thị, văn phòng và nhà ở Eco Dream City bí quyết ngã tư Nguyễn Trãi, từ trần Duy Tiến sắp 500m, sắp công viên Chu Văn An và nằm ngay cạnh khu đô thị The Manor Centrer Park. Cư dân dễ dàng đi lại đến những trọng điểm thương mại , bệnh viện và trường học chất lượng cao xung quanh.
Xem chi tiết tại : Eco Dream City

Phối cảnh chung cư Eco Dream City
Bản đồ vị trí Dự án Eco Dream City. sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Bắc: tầng 18 tòa nhà Hapulico, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Theo quy hoạch, chủ đầu cơ sẽ dành 13.234m2 cho quảng trường, cây xanh, khu vui chơi trẻ em và doanh nghiệp sự kiện, chiếm sắp 70% tổng diện tích Công trình . Eco Dream City tách biệt không gian sống mang khu thương nghiệp và các khu chức năng khác mang đến cảm giác riêng tư, phối hợp trong đại quát chung hoàn thiện cho cư dân nơi đây.
Vị trí tòa nhà CT4 trong tổ hợp Eco Dream City. sàn giao dịch bất động sản Phú Tài Land: 30A Nguyễn Ngọc nề hà , Thanh Xuân, Hà Nội.
Eco Dream City gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng và một tầng hầm. Tại tòa CT4 (mở bán trước nhất vào giữa tháng 6), ngoài 28 tầng căn hộ, chủ đầu tư dành riêng tầng 6 cho khu sinh hoạt cộng đồng và thể dục thể thao. Cư dân mang thể trải nghiệm những hoạt động thú vị và bổ ích cộng cả gia đình như đọc sách, rèn luyện  sức khỏe, thư giãn có bể bơi trong nhà ngay tại nơi trú ngụ
tăng chất lượng sống
với mục tiêu đưa chất lượng cuộc sống tỉnh thành lên 1 tầm cao mới, Dự án Eco Dream City mang thiết kế đặc biệt tách biệt khu thương nghiệp có môi trường sống của dân cư, lần trước hết sở hữu ở Hà Nội, đem lại cuộc sống đẳng cấp , hiện đại và nhân tiện nghi đồng thời tạo nên một điểm nổi bật dị biệt , kiến tạo không gian sống văn minh và nhân bản .
Eco-Dream sở hữu hệ thống hạ tầng đương đại , cơ sở đồng bộ, giao thông thuận tiện , an ninh an toàn cùng chuỗi nhà sản xuất khép kín mang đa dạng diện tích và không gian chung dành cho sinh hoạt cùng đồng lên tới 70%. Hệ thống nhà cung cấp nhân tiện ích như bể bơi, đài phun nước, khu quảng trường, khu thể thao, spa và coi sóc sức khỏe cao cấp… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cư dân.

những căn hộ Eco Dream City có diện tích linh động từ từ 55 – 115m2, trong khoảng 1 tới 3 phòng ngủ thích hợp với nhu cầu của quý khách là các gia đình trẻ.  những phòng dù có diện tích nhỏ cũng được ngoài mặt và bài trí kỹ thuật , tích hợp và mở mang công năng, tối đa diện tích cho người mua .
Chính sách bán hàng khuyến mại
ko chỉ hấp dẫn quý khách bởi chất lượng đảm bảo, tiến độ nổi trội , mẫu mã ưu việt, Eco Dream City còn có giá bán khó khăn cộng chính sách bán hàng ưu đãi .  bây giờ , Eco Dream City đang là công trình được hầu hết quý khách tuyển lựa , đặc trưng là các hộ gia đình trẻ sở hữu tài chính tích lũy chưa đa dạng . sở hữu chi phí nhàng nhàng 2 tỉ đồng/ căn, chủ đầu cơ hỗ trợ lãi suất 0% cho tới lúc thông báo giao nhà, tặng ngay một gói thiết bị điện tử giá trị 15 triệu đồng.
Eco Dream City coi trọng việc điều hành vận hành

tổ chức BĐS và XD Việt Hưng chính thức ban bố tuyển lựa doanh nghiệp quản lý và Khai thác Toà nhà PMC là doanh nghiệp quản lý vận hành Công trình Eco Dream City. PMC được thành lập từ sự kết hợp giữa Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) – một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam và Biken Techno Corporation – 1 công ty với bề dày lịch sử tới trong khoảng Nhật Bản.

PMC hiện đang điều hành và khai thác hàng loạt nhà sản xuất chăm Công trình chất lượng cao trên cả nước như: Keangnam, Sky City, Hoàng Thành Tower, Dolphin Plaza… Trên hạ tầng tích lũy những kinh nghiệm điều hành từ thực tiễn , tuyển lựa các tiêu chuẩn, trật tự điều hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản để ứng dụng tại môi trường Việt Nam, PMC luôn cố gắng góp phần vào việc tăng cường sự kết hợp giữa cư dân và chủ đầu tư nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh , tạo sự sáng tỏ , nhất quán trong công tác điều hành và nâng cao hơn nữa trị giá căn hộ theo thời kì .
Phát biểu tại Lễ kí kết giao kèo hiệp tác chiến lược giữa Việt Hưng và PMC, ông Yuji Koyama, Cố vấn cấp cao người Nhật Bản của PMC chia sẻ “Với phương châm dùng cho người mua bằng cả tấm lòng, chúng tôi xây dựng cùng đồng cư dân yên ấm có những nhà cung cấp của PMC giúp người mua thu giãn cảm giác bình yên ổn và hạnh phúc với chất lượng Nhật Bản. Chúng tôi tin rằng có chất lượng nhà sản xuất của mình, PMC sẽ tạo ra môi trường sống luôn tiện nghi cho cư dân Eco Dream City, tạo bản sắc riêng cho dự án và nâng cao giá trị tài sản của Chủ đầu tư”.

Nắm bắt được nhu cầu của đại phòng ban cư dân mong muốn được sinh sống trong những khu căn hộ văn minh, tiên tiến có không gian sống thoáng đạt , rất nhiều tiện thể ích và dịch vụ điều hành vận hành chuyên nghiệp , Việt Hưng đã “chọn mặt gửi vàng” vào PMC Đây là 1 quyết định mang lợi cho cùng đồng cư dân Eco Dream City bởi quản lý và vận hành chung cư nhiều năm kinh nghiệm là một trong các nhân tố quan trọng tạo nên chất lượng sống sau này của cộng đồng cư dân.
công trình nằm trong ngay mặt con đường Nguyễn Xiển, phương pháp ngã tư Thanh Xuân - từ trần Duy Tiến 700m2, đối diện The Manor Central Park, trung tâm nghiên cứu Samsung, công viên trọng tâm Chu Văn An, phổ biến trường học to , bến xe Mỹ Đình và tiện lợi đi lại tới những khu công nghiệp phụ cận .
Ở vị trí này, cư dân Eco Dream City không chỉ thuận tiện về mặt giao thông mà còn có cơ hội sinh lời trong khoảng việc cho người nước ngoài khiến việc tại những khu công nghiệp thuê. Điểm hấp dẫn quý khách to nhất của Dự án là không gian sống khoáng đãng có vườn hoa, lối dạo bộ, quảng trường, khu vui chơi trẻ em và khu thư giãn cho người già .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc