Chung cư The K Park - Dự án chất lượng giá hợp lý

The K Park lung linh và đẳng cấp, hiện đại và đẳng cấp. Sẽ mang lại cho bạn và gia đình các chốc lát thanh thản , an toàn. tái tạo nguồn năng lượng cho ngày mới, Chung cư TheKPark ko chỉ khơi thêm niềm vui niềm tin vào cuộc sống, giúp bạn mở mang tầm nhìn về tương lai mà còn khơi thông các ý tưởng thông minh, biến các điều không tưởng trở nên sở hữu thể. chung cu the k park chúng tôi luôn hoan hỉ chào đón những cư dân mới, tới có viên ngọc giữa cửa ngõ thủ đô .

Xem chi tiết tại đây: Chung cư The K Park
Phối cảnh chung cư The K Park Văn Phú
công trình The K Park Văn Phú nằm tại huyện Hà Đông.
bên cạnh đó, Dự án còn liền kề đa dạng khu thành phố như Hồ Gươm Plaza, Euroland, Mulberry Lane, làng Việt kiều châu Âu…Trong bán kính 2km, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng tới những Công trình nhân thể ích, giáo dục, y tế như siêu thị BigC Hồ Gươm, Co.opmart, rạp chiếu CGV, Học viện Bưu chính viễn thông, Đại học Kiến Trúc, Học viện An Ninh, bệnh viện y học cổ truyền ...
ngoại hình đương đại
có diện tích trên 3.000m2, The K Park Văn Phú là tổ hợp nhà cung cấp, thương nghiệp và nhà ở với đa số nhân thể ích khép kín, chuyên dụng cho toàn bộ những các nhu cầu từ ở, rèn luyện sức khỏe, học tập và vui chơi giải trí của cư dân.
Căn hộ hiện đại của công trình The K Park Văn Phú.
Tầng thương nghiệp tại khối đế của tòa nhà tập kết đa số nhà cung cấp như mua mua , siêu thị, vườn trẻ, khu vực gym & spa, phòng sinh hoạt cùng đồng, đỗ xe trên cao… Hệ thống an ninh ba lớp, phòng cháy chữa cháy cao cấp của tòa nhà sẽ đem đến cho cư dân cuộc sống an toàn và luôn thể nghi.
các căn hộ The K Park Văn Phú với diện tích rộng rãi từ 45 m2 tới 90m2, xếp đặt 1-3 phòng ngủ, thích hợp mang người độc thân, gia đình trẻ và nhiều thế hệ. ngoại hình khoa học, tiên tiến giúp tối đa hóa diện tích và công năng dùng của từng phòng trong căn hộ. Mỗi căn hộ đều sở hữu cửa sổ, ô thoáng nên tận dụng tối đa nguồn năng lượng xanh (nắng, gió, ánh sáng tự nhiên…), đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân.

phổ quát khuyến mãi to
bên cạnh lợi thế về vị trí, một thể ích cộng kiểu dáng căn hộ, The K Park Văn Phú còn thu hút người dùng bởi những chính sách ưu đãi . Theo Đó, người với nhu cầu về vốn đầu tư sẽ được giúp đỡ vay vốn sở hữu lãi suất 0% trong vòng 12 tháng tính từ lúc lần giải ngân đầu tiên . Người không vay vốn sẽ được chủ đầu tư chiết khấu 2% giá trị căn hộ.

ngoài ra , nếu như khách hàng tình nguyện thanh toán 95% giá trị căn hộ sẽ thừa hưởng chiết khấu thêm 1%. Người đầu tư căn hộ tại The K Park Văn Phú thời khắc này còn nhận quà tặng bằng tiền mặt lên tới 40 triệu đồng. Cụ thể, các bạn đặt sắm các căn hộ số 2 sẽ được tặng ngay 20 triệu đồng, số phận một và 10 sẽ nhận 40 triệu đồng.
với diện tích đất trên 3.000m2, The K Park Văn Phú là tổ hợp dịch vụ , thương mại và nhà ở mang đông đảo một thể ích khép kín, dùng cho toàn bộ những nhu cầu từ ở, đoàn luyện sức khỏe, học tập và vui chơi tiêu khiển .

Tầng thương nghiệp tại khối đế của tòa nhà tập trung hồ hết nhà sản xuất như mua tậu, siêu thị, vườn trẻ, khu vực gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe trên cao… Hệ thống an ninh 3 lớp, phòng cháy chữa cháy cao cấp của tòa nhà sẽ đem đến cho cư dân cuộc sống an toàn, hiện đại, một thể nghi.
không những thế , hệ thống khuôn viên cây xanh rộng to tiếp giáp với sở hữu khu vui chơi trẻ thơ ngoài trời, lối dạo bộ, tiểu cảnh… không chỉ tạo nên cảnh quan kiến trúc đẹp mắt và mà còn là nơi thư giãn, vui chơi cho cả gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc