ICID Complex - Căn hộ thông minh, cuộc sống hiện đại

Mang kiến trúc hiện đại, tất cả những tiện ích nhà cung cấp , vị trí đẹp .. ICID Complex được xem là nơi ổn định gia đình cho hạnh phúc khởi đầu .
vị trí chiến lược
ICID Complex có vị trí thuận lợi tại khu đô thị Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội. Chỉ sở hữu 10 phút đi xe chuyển di trong khoảng siêu thị Big C dọc theo Đại lộ Thăng Long, sở hữu thể nhìn thấy các con phố Lê Trọng Tấn thênh thang sở hữu khu tỉnh thành tiên tiến dọc hai bên trục đường . Ở nơi đấy , ICID Complex đang được xây dựng theo đúng tiến độ, dự định bàn giao vào cuối năm 2017.

bên cạnh việc được lợi các một thể ích của khu thành thị Lê Trọng Tấn như con đường xá, khuôn viên, cây xanh, khu thể thao ngoài trời, vườn trẻ mầm non, khu vui chơi tiêu khiển thiên đàng Bảo Sơn, ICID Complex cũng được trang bị những luôn tiện ích cơ bản như siêu thị, măng non , khu mua tìm , nhà sinh hoạt cộng đồng… để đảm bảo phân phối đủ nhu cầu cho cư dân nơi đây.
kế bên đấy , khu tỉnh thành Lê Trọng Tấn cũng được lớn mạnh lên bởi hàng loạt các công trình quanh đó như Parkview Residence, Golden An Khánh, Thăng Long Victory, The Splendora… hay như vừa mới đây nhất là sự đầu tư của Vingroup có Dự án Vinhome Thăng Long hứa sẽ tạo ra một thị thành vệ tinh ở khu vực phía Tây Hà Nội.
Căn hộ đương đại , tối đa hóa công năng dùng
mang mong muốn đem đến cho cư dân không chỉ là nơi ở mà còn là tổ ấm, chủ đầu tư Geleximco đã cẩn thận tường tận kiểu dáng từng căn hộ. Diện tích mỗi căn hộ sở hữu diện tích trong khoảng 65m2 - 91m2, là sự tính toán đến nhu cầu sử dụng của những gia đình trẻ hiện nay.

đặc biệt , các căn hộ tại ICID Complex Lê Trọng Tấn đều đảm bảo gió trời và ánh sáng tự nhiên tới từng góc nhỏ căn phòng. Hơn hết, những căn hộ đều được vật dụng các nội thất đương đại dùng cho cho cư dân như: trằn thạch cao, sàn gỗ tiêu chuẩn, tủ bếp trên/dưới, đồ vật vệ sinh…

giá tiền hợp lý
So sở hữu những Dự án ở xung quanh, ICID Complex lại được chủ đầu cơ xây dựng ở mức gia khá hợp lý, chỉ khoảng một tỷ đồng/1 căn hộ. đồng thời chủ đầu tư Geleximco cũng kết hợp cùng sở hữu nhà băng Anbinhbank để luôn đưa ra được chính sách cho vay nhà ở hợp lý, thủ tục hồ sơ nhanh gọn, tạo điều kiện tối đa tạo điều kiện cho người dân tiếp cận được việc mua đất tại ICID Complex thuận tiện hơn.

Tiến độ đảm bảo
Chủ đầu tư chung cư, Tập đoàn Geleximco là một tổ chức lớn và uy tín trong ngành nghề đầu cơ vun đắp và vững mạnh những công trình bất động sản sở hữu rộng rãi Công trình chất lượng tại Hà Nội và những dự án công cộng trọng điểm . hầu hết các Công trình do Geleximco làm chủ đầu cơ đều được đảm bảo tiến độ.

sở hữu dự án ICID Complex, chủ đầu tư Geleximco đang hăng hái thi công xây dựng, cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án để kịp bàn ủy quyền khách hàng trong năm 2017.
Đắc địa
Chung cư ICID Complex sở hữu vị trí trung tâm tại khu tỉnh thành Lê Trọng Tấn, Hà Nội, đây là nơi giao trâm giữa sự sôi động của phường thị và vẻ êm đềm của khu vực ngoại thành. từ ICID Complex, cư dân có thể dễ dàng chuyển động tới các khu vực lân cận bằng các con phố hiện đại: Đại lộ Thăng Long, tuyến phố Lê Trọng Tấn, trục đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông… Đây cũng là khu vực mang hạ tầng, hệ thống giáo dục vững mạnh như: trường tiểu học Kim Đồng (quận Hà Đông), trường trung học cơ sở Dương Nội (Dương Nội, quận Hà Đông),..
trong khoảng quý III/2016, khu vực Lê Trọng Tấn mang tất cả Dự án đang tiến hành bàn giao căn hộ như: dự án Parkview Residence, The Golden An Khánh… góp phần tạo nên 1 cùng đồng cư dân đông đúc. ngoài ra , thông tin thị xã Hoài Đức được nâng cấp thành quận vào năm 2020 sẽ tạo ra những bước ngoặt mới cho thị trường bất động sản khu vực lúc hàng loạt các công trình mới được đầu tư vun đắp.
Đắc nhân tâm
Chủ đầu cơ chung cư - Tập đoàn Geleximco là 1 doanh nghiệp to và uy tín trong ngành nghề đầu cơ vun đắp và vững mạnh các dự án bất động sản sở hữu rộng rãi dự án chất lượng tại Hà Nội và những dự án công cộng trọng tâm. đa số các công trình do Geleximco làm cho chủ đầu tư đều được đảm bảo tiến độ.
có mong muốn mang lại cho cư dân không chỉ là nơi ở mà còn là tổ ấm, Geleximco chu đáo tường tận mẫu mã từng căn hộ. Mỗi căn hộ mang diện tích trong khoảng 65 m2 – 91 m2, là sự tính toán hợp lý nhu cầu sử dụng của các gia đình trẻ hiện giờ . đặc trưng , các căn hộ tại ICID Complex đều đảm bảo gió trời và ánh sáng bỗng nhiên đến từng góc nhỏ căn phòng. Hơn hết, mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất hiện đại dùng cho cho cư dân như: trần thạch cao, sàn gỗ tiêu chuẩn, tủ bếp trên, dưới, đồ vật vệ sinh…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc