Không gian sống xanh trong căn hộ Udic Westlake

Nắm giữ các thế mạnh về vị trí địa lý của 1 dự án thuộc quy hoạch nội khu Ciputra, khu vực Hồ Tây, sông Hồng, Udic Westlake được lợi những lợi thế khi mang  vị trí mang phổ biến ưu thế mà ít mang công trình nào mang được.
Vị trí phong thuỷ với ý nghĩa của sự hưng thịnh vượng
giá trị của Udic Westlake nằm chính ở vị trí phong thuỷ sở hữu ý nghĩa của sự phồn thịnh vượng. trên địa bàn Hà Nội, rất ít công trình có được một vị thế đặc thù như Udic Westlake: nằm ngay ở bờ Nam sông Hồng, phía chân cầu Nhật Tân trên mảnh đất Phú Thượng nức tiếng sở hữu các gốc đào cổ, được coi là vùng địa linh của Hà Nội ngàn năm.

Xem chi tiết tại Website phòng dự án: Chung cư Udic Westlake Tây Hồ
MẶT BẰNG CHUNG CƯ UDIC WESTLAKE
Theo các nghiên cứu về phong thủy địa lý và long mạch, khu vực bờ Nam (bên bồi) của ngã ba sông Hồng - sông Đuống thuộc dải đất Phú Thượng - Nhật Tân quanh quéo Hồ Tây chính là nơi nhựa sống ngưng tụ và mang các yếu tố cát tường được xem là đẹp xét về phương diện phong thủy.
Về khái quát quy hoạch vùng, công trình là điểm kết nối trước hết trong đồ án quy hoạch trục Nhật Tân - Nội Bài mang ý tưởng “Rồng đón ngọc”, xương sống chính là các con phố cao tốc kết nối trong khoảng sân bay về trọng tâm đô thị , đầu Rồng quay về hướng Hồ Tây - sông Hồng.
Chính các nhân tố trên làm cho gia nâng cao thêm giá trị của dự án , khiến cho nơi đây trở thành thế đất rẻ lành để “an cư, lạc nghiệp” sở hữu môi trường sống được đánh giá là hoàn hảo nhất Thủ đô.
không gian sống hướng hồ ven sông Hồng hoàn hảo tại Hà Nội
Bất động sản ở vùng ven và với view hướng sông, hồ mang không gian thoáng đãng luôn có sức hút sở hữu các nhà đầu cơ cũng như người dân. đặc thù , trước trạng thái thị thành hoá và sự đông đúc của những khu tỉnh thành ở nội đô, các Công trình nhà ở ven sông, hướng hồ như Tây, hồ Trúc Bạch, hồ Hoàng Cầu, sông Hồng… được coi là nơi ổn định chỗ ở mong ước của phổ thông người. chậm triển khai cũng là lý do giá trị bất động sản ở các khu vực này luôn ở mức cao.

Là dự án hướng tới việc đem đến những trị giá sống đẳng cấp, Dự án Udic Westlake là điểm sang của bất động sản hướng hồ Tây, ven sông Hồng được đầu tư   xây dựng to có đa chức năng giúp cư dân thu giãn cuộc sống thực thụ. bề ngoài mở tối đa, đón gió thiên nhiên trong khoảng Hồ Tây và sông Hồng khiến cho không gian sống tại Udic Westlake thực thụ thoáng mát, tuyệt vời cho những phút ngơi nghỉ và an cư .

không những thế, các nhân tiện ích như đài phun nước, hồ bơi, sân chơi, vườn cây xanh, tiểu cảnh, khu dịch vụ… càng làm cho bức tranh cuộc sống trong mơ của cư dân thêm hoàn hảo . công trình Udic Westlake được đánh giá là 1 trong những dự án lớn nhất ven Hồ Tây đang vun đắp tại thời điểm này.

liên lạc tiện lợi , thuận lợi đi lại tới các vị trí đắc địa
ko chỉ tọa lạc tại vị trí đẹp về phong thủy, có đa số lợi thế của Công trình ven hồ, Udic Westlake còn ở vị trí kết nối giao thông vô cùng thuận tiện cùng sở hữu các tiện thể ích ngoại khu vượt bậc . Dự án nằm tiệm cận với tuyến đường Võ Chí Công là trục liên lạc đối nội và đối ngoại huyết mạch tại cửa ngõ phía Đông Bắc. Hơn thế, Udic Westlake còn là điểm kết nối trước hết trong đồ án quy hoạch trục Nhật Tân - Nội Bài, thuận lợi đi lại tới các vị trí vàng thị thành .
Nằm trong nói chung quy hoạch khu thành phố Ciputra, chung cư Udic Westlake được thừa hưởng các giá trị khái quát về chất lượng sống và những dịch vụ xuất sắc của một cùng đồng cư dân sung túc và văn minh bậc nhất Hà Nội. Cư dân Udic Westlake còn thừa hưởng thụ hệ thống cơ sở đồng bộ của khu tỉnh thành mang liên khu cảnh quan tạo không gian sống xanh an lành như một khu nghỉ dưỡng trong lòng thành thị ồn nào vào náo nhiệt.
Ông Nguyễn Đức Minh – chuyên gia hiệp hội BĐS Hà Nội cho biết: "6 tháng cuối năm, nguồn cung các căn hộ cao cấp hơi dồi dào, lượng Cả nhà Đánh giá tới tầng lớp căn hộ này cũng rất lớn nhưng số lượng trao đổi lại chưa được như kỳ vọng ."
Lý giải điều này, Bà Cẩm Vân – Phó Tổng GĐ sàn giao dịch Nam Á cho biết: "Nếu như trước đây, Anh chị em để ý phổ quát đến nguyên tố giá cả, vị trí lúc quyết định mua nhà thì nay, điều mà những chuyên viên giải đáp phải trả lời ngay lúc xúc tiếp là những thắc mắc về không gian sống , khu vui chơi, cây xanh, tiện thể ích…"
đàm luận về điều này, Anh Nam (Cầu Giấy, HN) – một khách đang sắm mua nhà khu vực Mỹ Đình để chuyển ra ở riêng cho biết: "Gia đình tôi có hai vợ chồng và 2 đứa con đang tuổi đi học nên ngoài việc giá cả hợp lý, giao thông thuận tiện thì điểm quan trọng nhất của căn hộ là phải sở hữu môi trường thân thiện, phổ quát cây xanh, sân bóng, hồ bơi... để mấy đứa con nhỏ có chỗ chơi lành mạnh".
ngừng thi côngĐây cũng là mong muốn của chị Hà (Mai Động, Hoàng Mai) khi tìm mua đất rộng và thoáng khiến cho nơi ổn định gia đình cho gia đình ba thế hệ của chị.
Điều này cho thấy, những nhu cầu ngày một cao hơn của Các bạn đã tạo ra 1 bài toán mới, buộc chủ đầu tư phải tìm hướng cải thiện để phục vụ nhu cầu của các bạn .
Riverside theo đuổi những tiêu chuẩn mới về chất lượng cuộc sống
Đặt ra những chỉ tiêu khó tính đối sở hữu từng căn hộ, từng cảnh quan, tiện ích, chủ đầu tư mong muốn Udic Westlake mang các điều kiện sống xuất sắc sẽ hoàn thiện hơn cho định nghĩa căn hộ cao cấp mang hàng loạt Công trình mở bán trong đợt cuối năm này, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của Các bạn .
dự án nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội, nằm trong Khu thị thành Ciputra và khu vực ven hồ Tây, nơi được giám định là với hạ tầng giao thông lưng bộ, mức sống văn minh, đương đại nhất ngày nay .
do vậy , cư dân của Udic Westlake có thể chuyển động chóng vánh , dễ dàng vào trọng điểm thành phố và những vùng phụ cận , kết liên thuận lợi với những tuyến liên lạc huyết mạch như: tuyến đường Võ Chí Công, tuyến đường Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng, cao tốc Bắc Thăng Long - cầu Nhật Tân – Nội Bài…
không những thế , hệ thống luôn tiện ích đến từ các trọng tâm thương nghiệp , bể bơi, phòng tập thể dục, công viên, nhà hàng, spa cao cấp, bệnh viện uy tín.
mang hệ thống trường học quốc tế nagy trong nội khu, cùng những trường học cao cấp trong khoảng cấp tiểu học đến cấp đại học ở khu vực tiếp giáp với , thế hệ mai sau của Udic Westlake được đào tạo trong môi trường giáo dục hoàn hảo hàng đầu .
cộng mang phần đông các tiện thể ích tiếp giáp với , Udic Westlake Tây Hồ đã tập kết phần nhiều các nguyên tố tạo nên một khu đô thị đẳng cấp và phối hợp sở hữu tự nhiên xanh, là một không gian sống trong sạch đáng ước mong .
Udic Westlake Tây Hồ - theo đuổi những tiêu chuẩn mới về chất lượng cuộc sống - Ảnh hai.
Hệ thống trường học quốc tế liên cấp Sunshine School tại Udic Westlake
Ngoài giá trị nằm ở vị trí đắc địa và những tiện thể ích, dịch vụ , Udic Westlake đề cập riêng, các dự án của Sunshine Group nói chung đều chú trọng vun đắp môi trường sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của người mua về 1 cuộc sống thu giãn thực thụ.
Điều này được biểu lộ rõ trong khoảng mẫu mã cảnh quan, nguyên liệu vun đắp, nội thất cho đến những nhân tiện ích tích hợp ngay ngưỡng cửa như khu vực cộng đồng, sảnh tiếp tân, những khu dịch vụ…
Tổng diện tích Dự án lên đến 11.430m2 trong chậm triển khai gần như những diện tích là để vun đắp khuôn viên tạo không gian sinh hoạt cộng đồng rộng to cho cư dân.
các căn hộ của dự án Udic Westlake Tây Hồ cũng được ngoại hình đa dạng về diện tích, hợp lý về công năng sử dụng, sở hữu những tỷ lệ diện tích về không gian được cân nói cẩn thận .
Ánh sáng và thông gió bỗng nhiên được tận dụng một bí quyết tối đa, không gian linh động có tầm nhìn không hạn chế ra sông Hồng, Hồ Tây là giá trị nổi bật của các căn hộ tại chung cư Udic Westlake Tây Hồ.
Udic Westlake - đeo đuổi những tiêu chuẩn mới về chất lượng cuộc sống - Ảnh 3.
Hệ thống luôn thể ích sang trọng vượt bậc tại Udic Westlake
công trình bao gồm hơn 900 căn hộ cao cấp với diện tích trong khoảng 80 – 170m2, đáp ứng đông đảo buộc phải về nơi ổn định chỗ ở hoàn hảo của quý khách này được bán chính thức từ tháng 12/2016 mang giá chỉ trong khoảng 35triệu/m2 và hàng loạt ưu đãi nhà cung cấp khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc