The K Park - Đỉnh cao bất động sản Hà Đông

Dự án The K Park sẽ có 2 ga chuyển tiếp trong tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh. Cư dân sẽ chỉ mất chưa đầy 10 phút để di chuyển từ nội đô Hà Nội tới khu chung cư, cũng với thời gian 10 phút có thể di chuyển đến các khu đô thị mới trọng điểm xung quanh như: Mỹ Đình, Trung Hoà, Nhân Chính, An Khánh. Trong bán kính 5 km của khu chung cư hội tụ 12 trường đại học của Hà Nội, gần UBND Hà Đông, Sở Công an.Dự kiến vào năm 2013 sẽ hoàn thành dự án tàu điện trên không.

Hiện nay, theo sự tăng trưởng của kinh tế, nhu cầu về nhà ở của cư dân tại những thành thị to như Hà Nội cũng ngày càng tăng cao. đặc thù , theo Thống kê thì chỉ riêng trên khu vực hà nội, nhu cầu về nhà ở của riêng đối tượng các bạn là những gia đình trẻ đã lên đến 48.000. Theo chậm tiến độ , chủ đầu tư Ceninvest cho thành lập Chung cư The K Park – một Dự án đặc biệt hướng đến đối tượng các bạn trẻ.

phoi-canh-chung-cu-anland-complex-nam-cuong
mặc dầu , tầng lớp căn hộ cao cấp được giám định vẫn duy trì thanh khoản tốt; nhưng những căn hộ tầm trung vẫn được dự đoán với nguồn cung to nhất và tiếp diễn giữ vị trí số một về thanh khoản ở hai thị phần trọng điểm là Hà Nội và TPHCM.
Theo dò hỏi tại thị phần Hà Nội, để thu hút người mua, đa số công trình căn hộ tầm trung thời gian vừa qua cũng phải tung ra các chương trình khuyến mại , chiết khấu lớn , quyến rũ không kém các Dự án cao cấp như: chiết khấu mức giá trong khoảng 5-8%, hỗ trợ lãi suất 0%, thậm chí còn với cả chương trình tặng xe cho người mua nhà.
Theo ghi nhận của một số công ty nghiên cứu thị phần như CBRE Việt Nam, trong công đoạn từ năm 2015 tới 2017, 80% nguồn cung mới trên thị trường thuộc về phân khúc căn hộ trung - cao cấp. mặc dầu mang tính thanh khoản ổn định và rất được ưa thích, song các căn hộ giá vừa túi tiền trên dưới 1 tỷ đồng chỉ chiếm khoảng 20% tổng nguồn cung.

chậm triển khai là lý do rất nhiều các công trình có giá nghiêng ngả trong khoảng 1 - 1,7 tỷ đồng đều “đắt như tôm tươi” trong mỗi đợt mở bán. Điều này chứng tỏ, nhu cầu đối với tầng lớp căn hộ tầm trung, phân khúc giá rẻ chưa hề với dấu hiệu “giảm nhiệt”.

thực tế này chính là động lực quyến rũ để các chủ đầu tư chú trọng vào phân khúc nhà ở giá vừa túi tiền, những mong giải quyết được thị hiếu của đại phòng ban người dùng hiện nay . Bởi bài toán tìm nhà ở có giá thành trên dưới 1 tỷ đồng mà đảm bảo được việc dễ dàng về giao thông, ở sắp hơn các khu trọng tâm đang trở thành khó khăn hơn đối sở hữu phổ biến gia đình, do các công trình chung cư tương tự không mang đa dạng trên thị trường.

Ceninvest ký kết chiến lược cùng Stda trong việc phân phối dự án The K Park
cùng chung xu hướng lớn mạnh này, sáng ngày 26/4, công ty cổ phần tập đoàn Danko (Ceninvest) đã ký hiệp tác chiến lược có đối tác là đơn vị TNHH HIbrand Việt Nam trong việc lớn mạnh Công trình The K Park. Đây là Dự án ở tầng lớp tầm trung, mang quy mô 646 căn hộ và tổng vốn đầu tư 728 tỷ đồng.

The K Park tọa lạc tại ví trí, lô 37, Khu C, Khu đô thị Lê Trọng Tấn, thị xã Hà Đông, Hà Nội. sắp 700 căn hộ tại đây mang diện tích trong khoảng 63 - 85m2, mỗi căn với trong khoảng 2 - 3 phòng ngủ. Đi kèm có chậm triển khai , dự án mang rất đa chức năng như trọng tâm thương mại , bể bơi bốn mùa, công viên,... giá thành căn hộ thuộc dự án The K Park dự kiến khoảng 17 triệu đồng/m2.

Dự án The K Park nằm tại vị trí đắc địa hàng đầu quận Hà Đông, ngay trên mặt các con phố Lê Trọng Tấn. sở hữu những người trẻ, năng động, thì vấn đề liên lạc luôn là vấn đề được đặc thù chú trọng. Và chung cư The K Park cũng không phải khiến cho cư dân ngày mai thất vọng mang việc tiếp giáp hàng loạt những trục đường xung yếu của đô thị như Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long,… Theo chậm tiến độ, cư dân của The K Park Hà Đông chỉ mất thời kì rất ngắn để  mang thể đi tới trung tâm thị thành cũng như những khu vực xung yếu lân cận .
một điểm đáng chú ý nữa, cũng là điểm đặc sắc được sự quan tâm đặc trưng của Anh chị em trẻ chính là hệ thống nhân tiện ích đẳng cấp nội khu công trình The K Park. không cần đi đâu xa, bạn và gia đình đã mang thể thu giãn được các nhà sản xuất , luôn tiện ích đẳng cấp hàng đâu trong khoảng trọng điểm thương nghiệp cho tới vườn trẻ , bể bơi, sân chơi, xã dạo bộ, spa, phòng khám,…

bên cạnh sự năng động, hiện đại , đối tượng Anh chị trẻ còn có một đặc điểm đặc trưng nữa, ngừng thi côngĐây là tích lũy chưa phổ thông, thu nhập chưa ổn định. cho nên , thường thì họ khó có thể với được 1 căn hộ chung cư cao cấp sở hữu giá bán quá đắt đỏ. The K Park Văn Phú xây dựng thương hiệu chính là đem lại cho chúng ta một nhận thức mới: Chung cư cao cấp giá rẻ . Chỉ từ một tỉ đồng, khách hàng đã với được 1 căn hộ ý. đồng thời , sở hữu chính sách trả tiền linh động , Anh chị em cũng không cần phải đặt nặng gánh nặng về tiền nong trong 1 lần trả tiền độc nhất vô nhị. Đó chính là điều mà những cư dân mai sau của The K Park Hà Đông chờ mong .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc