Vinhomes Melodia - Đỉnh cao của giới nhà giàu Hà Nội

Vinhomes Melodia Phạm Hùng, siêu phẩm BDS ven hồ được ra mắt thị phần Hà Nội đầu tháng 12/2016. Được lấy cảm hứng trong khoảng nước, Vinhomes Melodia có sắc “xanh dương” len lách vào từng căn hộ với 19ha là mặt hồ lung linh. Dưới bàn tay mẫu mã của nhà thiết kế hàng đầu Aedas tới trong khoảng Anh, Vinhomes Melodia mang cho mình các dấu ấn đặc thù cho 1 siêu dự án “hoàn hảo” cho người thành đạt.

Tại Vinhomes Melodia Phạm Hùng những dạng căn hộ ko chỉ ngừng lại sở hữu các căn hộ đơn thuần từ 1-4 phòng ngủ, thêm vào Đó dấu ấn đặc trưng của Dự án chính là những dạng căn hộ Penthouse, Skyvilla và Shop-Office.
Xem chi tiết tại Website: Chung cư Vinhomes Melodia Phạm Hùng
Phối cảnh dự án Vinhomes Melodia Phạm Hùng
Penthouse & Skyvilla – biểu tượng cho sang trọng, sự thành đạt của gia chủ
đề cập đến Penthouse và Skyvilla là nhắc đến những căn hộ sang trọng, đẳng cấp nhất, nằm ở vị trí cao nhất trong những tòa chung cư cao cấp. sở hữu ngoài mặt cầu kì, nội thất tinh xảo, xa hoa và môi trường sống ấn tượng, Penthouse chính là biệt thự trên cao cho những người ấm no , thành đạt.

biệt thự trên cao PentHouse & Sky Villa tượng trưng cho sự thành đạt
Căn hộ Penthouse & Sky Villa tại Vinhomes Melodia Phạm Hùng là 1 vi la trên không sở hữu diện tích rộng, ngoài mặt đặc biệt ấn tượng. Mọi không gian, chức năng và tiện thể nghi đều được trải rộng trên một mặt sàn, những vách ngăn căn hộ được tránh đến mức tối đa để sở hữu thể tạo được góc nhìn rộng nhất. Đây sẽ là ko gian thoáng đãng, chan chứa ánh sáng bất chợt với khung cảnh công viên xanh tuyệt đẹp, tạo nên cảm giác thư giãn thả phanh nhất cho quý người dùng , khêu gợi các cảm hứng và sáng tạo trong cuộc sống.

Đặc biệt: tại những “biệt thự trên cao” phóng tầm mắt ra phía trước, gia chủ sẽ chiêm ngưỡng mặt hồ 19 như là 1 mẫu nhân tạo khổng lồ thu cả bầu trời. không những thế , khi đặt mua căn hộ Penthouse & Skyvilla quý khách được thỏa sức thông minh không gian sống theo thời trang của mình…

shop Office – Nơi buôn bán hoàn hảo
Căn hộ cửa hàng Office Vinhomes Melodia Phạm Hùng là loại hình căn hộ mới nằm ở tại vị trí 2 tầng liên thông 1 và 2 của khối đế 3 tòa căn hộ cao cấp S1, S2, S3 thuộc dự án Vinhomes Sky Lake.
Điểm dị biệt nhất của những căn ShopOffice Vinhomes Melodia Phạm Hùng chính là chỉ mang độc nhất vô nhị 1 mục đích là dùng để khiến văn phòng, cửa hàng để kinh doanh buôn bán ở cả 2 tầng liên thông (Tầng 1, 2). như vậy Shopoffice dị biệt hẳn sở hữu Shophouse (Căn hộ vừa để ở vừa để kinh doanh) và Oficetel (Căn hộ vừa để ở vừa để khiến văn phòng).

shop Office thực sự là nơi buôn bán lý tưởng cho các chủ tổ chức muốn lăng xê sản phẩm tại 1 trong các khu tỉnh thành ven hồ đáng sống bậc nhất khu vực trọng tâm hành chính mới Mỹ Đình…
có thể khẳng định, dự án Vinhomes Melodia Phạm Hùng là 1 trong những siêu phẩm BDS ven hồ hot nhất tại thị trường Hà Nội vào cuối năm 2016 này ko chỉ bởi nhân thể ích nhà sản xuất xuất sắc mà còn phổ quát về những dạng sản phẩm cho phổ thông đối tượng khách hàng lựa chọn…
Ngày 21/10/2016, được sự giao cho của UBND TP. Hà Nội, Sở xây dựng Hà Nội đã chính thức phê duyệt cho một công ty thành viên của tập đoàn Vingroup nhận chuyển nhượng khai triển Công trình Công viên, hồ điều hòa yên Hòa – Cầu Giấy, nằm trên đường Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ. Dự án được thực hành theo hình thức BT, với tổng mức đầu tư sắp một .000 tỷ đồng.
Dự án Công viên, hồ điều hòa im Hòa – Cầu Giấy có tổng diện tích lên tới gần 32ha, thuộc khu thành thị mới Cầu Giấy, nằm đối diện với cao ốc Keangnam và kề bên tuyến phố Phạm Hùng. Trong chậm tiến độ, 19ha là diện tích mặt nước, phần còn lại là công viên cây xanh cộng hàng loạt luôn thể ích chức năng công cộng .

Phối cảnh dự định công viên hồ điều hòa CV1
Công trình được UBND tỉnh thành Hà Nội chuẩn y và bàn giao cho tổ chức cổ phần đầu cơ và tăng trưởng thành thị Sài Đồng, một thành viên của Tập đoàn Vingroup làm cho chủ đầu tư từ khi ngày 21/10/2016 theo hiệp đồng công trình số 01/2016/HĐBT ngày 7/7/2016. Dự án được khai triển theo hình thức BT (hợp đồng vun đắp – chuyển giao) sở hữu tổng mức đầu cơ sắp 1.000 tỷ đồng.

Nhưng điều quyến rũ các nhà đầu cơ và giới bất động sản hơn cả là ngay cạnh công viên hồ điều hòa này sẽ mang một Dự án của Vingroup. Nằm sát bên đường Phạm Hùng và quanh đó là hàng loạt các tòa cao ốc tiên tiến của khu vực Mỹ Đình như: Keangnam, The Manor, Golden Palace cộng các cơ quan hành chính quan trọng như Ban tín ngưỡng Chính phủ, Tổng cục thương chính, Thanh tra Chính phủ, Bộ Kế hoạch đầu tư , Bộ Nội Vụ, Bộ Tài nguyên Môi trường, ,…,  Dự án tập hợp 1 cùng đồng văn minh và tiện lợi cho việc giao thương, buôn bán. không những thế , Công trình có lợi thế về cơ sở giao thông tăng trưởng đa tầng, có tuyến cao tốc trên cao kết nối thẳng đến sân bay Nội Bài, cùng phổ quát tuyến đường mạch máu kết nối sở hữu những khu vực trung tâm Hà Nội. đặc biệt , việc kề bên một công viên hồ điều hòa rộng gấp 1 ,6 lần Hồ Gươm sẽ mang đến 1 môi trường sống thoáng đạt thảng hoặc hoi ở nội đô.

phần đông phần diện tích đất công viên sẽ được đưa vào dùng cho các một thể ích chức năng tiêu khiển, thư giãn tiên tiến như: sân vườn, cây xanh, con đường đi dạo và các công trình phụ trợ dùng cho vui chơi bao gồm khu quản lý, khu nhà sản xuất quà lưu niệm, khu nhà thuyền, bến thuyền, khu cho thuê xe đạp, khu vực dịch vụ – giải khát, khu cắm trại, khu chòi nghỉ, khu vực vui chơi ngoài trời cho con nhỏ , đặc biệt là khu hí viện ngoài trời.
Anh N.H.T (cư dân tại khu vực hồ điều hòa thị trấn yên Hòa) chia sẻ: “Khi biết tin nơi đây sẽ xây dựng công viên cây xanh tiên tiến lớn sắp gấp đôi Hồ Gươm, cư quần chúng tôi đã rất vui mừng vì khu vực này sẽ trở nên môi trường sống tuyệt vời giữa thị thành tăng trưởng , nhưng lúc biết Vingroup là doanh nghiệp sẽ thi công Dự án thì chúng tôi mừng hơn nữa. có tốc độ xây dựng đúng chuẩn của Vingroup và Dự án bất động sản mới ra, chúng tôi tin công viên xanh sẽ sớm đi vào hoạt động và sẽ được hưởng chung các luôn thể ích của Vingroup”.

trong tương lai không xa, công viên hồ điều hòa Cầu Giấy sẽ là tâm điểm của khu đô thị mới cao cấp và đẳng cấp, song song là lá phổi xanh cho toàn khu vực phía Tây Hà Nội. Lá phổi xanh này với ý nghĩa quan yếu, góp phần cân bằng sinh thái, mang đến môi trường sống trong lành và cảnh quan hiện đại, nâng cao chất lượng sống cho cư dân khu vực.

công trình dự định sẽ hoàn thành vào năm 2018. Vinhomes Melodia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc