Chung cư The K Park Văn Phú chưa mở hàng đã hot

Dự án The K Park nằm trong quần thể Dự án Hibrand Văn Phú được thiết kế và quy hoạch đồng bộ bởi tập đoàn Daewoo tiếng tăm của Hàn Quốc. Tọa lạc tại mặt đường Lê Trọng Tấn vị trí được cho là cuốn hút nhất của khu tỉnh thành Văn Phú mang tổng diện tích rộng 6.5 ha gồm 05 tòa chung cư cao tầng và 359 lô nhà rẻ tầng mang gần như nhân tiện ích và nhà cung cấp sở hữu sẵn như siêu thị Metro, trọng tâm hành chính huyện Hà Đông

ko chỉ có căn hộ có mẫu mã ưu việt cùng vị trí “vàng” hàng đầu khu vực phía Tây Hà Nội khách hàng đầu tư căn hộ tại The K Park còn nhận được quà mừng tân gia lên đến 375 triệu đồng.
Xem chi tiết tại Website phòng dự án: Chung cư The K Park Văn Phú
Phối cảnh chung cư The K Park Văn Phú
Theo thông báo từ Ceninvest - nhà cung cấp chính thức chung cư The K Park, nhân dịp bung 30 căn hộ cuối cùng trong bảng hàng, Chủ đầu tư kết hợp cộng Ceninvest đã quyết định khai triển chương trình ưu đãi chưa từng với có quà tặng mừng tân gia lên tới 375 triệu đồng trừ trực tiếp vào mức giá căn hộ sau thuế.
Ông Lê Ngọc Thắng - Phó Giám đốc buôn bán Ceninvest cho biết: “Cùng có quà tân gia giá trị tới 375 triệu đồng, các bạn mua thành công căn hộ còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn có giải thưởng là một loại xe Honda City thời thượng trị giá 533 triệu đồng từ Ceninvest. tuy nhiên, khách hàng còn được lợi chiết khấu tới hai,5% và hưởng lãi suất 4,99% trong 12 tháng đầu tiên, tương trợ lãi suất tới 70% giá trị căn hộ trong khoảng gói vay khuyến mại của ngân hàng MB”.


Toàn cảnh dự án The K Park Văn Phú - quang Trung, Hà Đông
Anh Hữu Khải - một các bạn may mắn sở hữu căn hộ trong dịp khuyến mại chia sẻ: “The K Park nằm ở khu vực trung tâm hơi sa sầm uất, thiết kế cũng như là những nhân tiện ích đều đương đại , nên ngay khi Ceninvest khai triển chương trình khuyến mãi tôi đã quyết định sắm luôn, đây là cơ hội phải chăng cho các gia đình sở hữu nhu cầu mua căn hộ để ở giống như gia đình tôi”.

Căn hộ mẫu mã hiện đại tận dụng tối đa ko gian, đón ánh sáng thiên nhiên .
Tọa lạc tại số 418 quang Trung, tiếp giáp 2 mặt các con phố quang đãng Trung và Lê Trọng Tấn, khu căn hộ The K Park được được lợi cơ sở vật chất liên lạc tiện dụng như nhà ga tàu cao tốc trên cao (cách 300m), liền kề con đường đi bộ trên cao, bến ô tô buýt nhanh.
những căn hộ tại đây sở hữu diện tích từ 59 -116 m2 được xếp đặt trong khoảng 2 - 3 phòng ngủ thông thoáng, đảm bảo ánh sáng tối ưu. Nội thất căn hộ đương đại, tinh tế tối giản diện tích thừa, giúp tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo công năng cho từng không gian sống. không những thế , những khoảng xanh được đan xen trên mỗi ban công căn hộ cũng với tới không gian tươi mát và gần gũi mang tự nhiên .


tập trung những luôn tiện ích 5 sao như trọng điểm thương nghiệp, ngân hàng , café, hệ thống phòng tập gym , sân tennis, bể bơi, an ninh 24/24
The K Park sở hữu mẫu mã tinh tế cùng nhiều tiện ích hiện đại hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi đẳng cấp cho mọi cư dân. Dự án hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện để triển khai chứa nóc theo đúng tiến độ vào tháng 04/2017.
Để Đánh giá chi tiết về các căn hộ trong bảng hàng đợt cuối cũng như giá thành khuyến mại nhất, người dùng vui lòng liên hệ sở hữu doanh nghiệp sản xuất chính thức của Dự án
Tọa lạc tại vị trí không thể đẹp hơn ngay giữa trung tâm quận Hà Đông, điểm giao cắt giữa 2 đại lộ quang quẻ Trung và Lê Trọng Tấn, liền kề sở hữu tuyến đường trên cao mạch máu của thủ đô - The K Park tập kết hồ hết các luôn tiện ích sang trọng 4 sao như bể bơi trong nhà, phòng tập thể thao , spa, trung tâm sắm mua , phòng khám đa khoa… 30 căn rốt cuộc trong tổ hợp căn hộ tại The K Park không chỉ là những căn mang diện tích kiểu mẫu mà còn có thiết kế ưu việt, khoáng đãng, tận dụng tối đa không gian, đảm bảo nhân tố phong thủy trong từng căn hộ hẹn đem đến cuộc sống ổn định gia đình, hưng thịnh vượng cho mọi gia đình.
vietnamnet
những căn hộ tại The K Park Văn Phú được mẫu mã thông thoáng, đón ánh sáng, tận dụng tối đa không gian.
Theo ông Hà, trong đợt mở bán chung cục, Chủ đầu cơ FLC đã hài hòa cùng Ceninvest đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn: các bạn tìm thành công căn hộ sẽ nhận được quà tặng trị giá tới 375 triệu đồng bạc mặt trừ trực tiếp vào giá tiền căn hộ, cùng lúc được tham dự chương trình bốc thăm may mắn sở hữu giải thưởng là một chiếc xe Honda City thời thượng giá trị 533 triệu đồng từ Ceninvest.
bên cạnh đó , khách hàng mua nhà còn được lợi chiết khấu tới 2,5% và hưởng lãi suất 4,99% trong 12 tháng trước hết , tương trợ lãi suất đến 70% trị giá căn hộ từ gói tín dụng khuyến mãi của nhà băng MB

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Soi" pháp lý chung cư Eco Lake View Đại Từ

BĐS phía Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Eco Lake View

Mỹ Đình Plaza 2 - Cơn sốt mới của thị trường địa ốc